- Đắk Lắk
- Nhân viên
- Nhân viên chính thức
- Trung học phổ thông
- 1 Năm
- Lương thỏa thuận
- Bán hàng / Kinh doanh, Thực phẩm & Đồ uống
- 30/11/2024
- Bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
- Tư vấn định hướng KH theo đúng chiến lược mục tiêu và truyền tải thông điệp của tổ chức: Nhận diện và Dẫn dắt KH, tư vấn theo hệ sinh thái nếp sống thuận tự nhiên.
- Chăm sóc khách hàng tại điểm: Chăm sóc toàn trình khách hàng theo từng đối tượng khách hàng được phân công.
- Đảm bảo tuân thủ các chuẩn mực theo hệ thống tiêu chuẩn cơ sở vật chất của Dstation đảm bảo vận hành theo đúng quy định: Các khu vực Shop và Bistro và các khu vực khác theo phân công của CBQL.
- Hỗ trợ thực hiện các Workshop, Bistro (nhân viên pha chế), bếp và vận hành cho Shop, bao gồm các công việc: Thu ngân, sắp xếp hàng hoá, hỗ trợ nhận hàng từ nhà cung cấp, kho, pha chế…
- Tuân thủ và đảm bảo hệ thống tiêu chuẩn Trải nghiệm KH tại DStation: về CSVC, tiêu chuẩn về chuẩn mực Dịch vụ KH, tuân thủ các quy trình/quy định/quy chế/nội quy...khác của Công ty.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo phân công và chỉ đạo từ CBQL trực tiếp, theo DA line quản lý trục dọc hoặc theo chỉ đạo BLĐ trong từng thời kỳ và theo yêu cầu.
- Trình độ học vấn/Chứng chỉ
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
- Kinh nghiệm làm việc
- Ít nhất 6 tháng làm việc tại vị trí tư vấn/chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ngành hàng FnB.
- Kiến thức/Kỹ năng/Năng lực chuyên môn
- Kiến thức về sản phẩm chay/thực dưỡng.
- Kiến thức về nếp sống thuận tự nhiên Gobio là điểm cộng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, quan sát và nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Kỹ năng chốt sale và push sale, kỹ năng xử lý từ chối khách hàng tốt.
- Giọng nói: rõ ràng, tông giọng ấm, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương, không nói lắp hoặc nói quá nhanh.
- Luôn chủ động học hỏi, có trách nhiệm trong công việc.
- Năng lực cốt lõi
- Có tư duy và ứng xử phù hợp với giá trị cốt lõi của công ty (IPAM & 4C).
- Yêu cầu khác
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn hoạt bát hoà đồng.
- Luôn sẵn sàng tăng ca, hoặc đi công tác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ hành chính.
- Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Môi trường làm nghề chuyên nghiệp.
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
- Thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi.
- Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
- Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi.
- Cơ hội thăng tiến
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực thực tế và nguyện vọng của bản thân.
PICO - GIÁ TRỊ VÀ TẦM NHÌN
PICO –TIÊN PHONG TRONG SỨ MỆNH PHỤC VỤ NGƯỜI TIÊU DÙNG!
Pico là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Hà Nội, mô hình siêu thị với hàng chục nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học trên diện tích rộng hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Siêu thị Pico đầu tiên được khai trương tháng 7/2007 tại số 76 Nguyễn Trãi, Hà Nội đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc thay đổi thói quen mua sắm hàng điện máy của người dân thủ đô. Sau hơn 15 năm nỗ lực phát triển, tính đến năm 2022, Pico đã phát triển hệ thống lên đến 20 siêu thị phủ sóng rộng khắp Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố lớn của miền Bắc như: Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Phúc Yên, Thanh Hóa…
Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.
Nhiều năm liên tục - Pico vinh dự đón nhận nhiều bằng khen từ Ủy Ban Nhân Dân, Sở Công Thương, Cục Thuế Tp. Hà Nội cho thành tích đơn vị đi đầu trong phong trào hành động vì quyền lợi của người tiêu dùng, đơn vị hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ đóng thuế… Pico cũng liên tục được các đối tác là những Tập đoàn điện tử hàng đầu tặng nhiều cúp và kỷ niệm chương ghi nhận là đối tác chiến lược, đại lý xuất sắc…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- công ty CP Pi Co (Pico) được thành lập vào tháng 7/2007
- Đến nay, Pico đã trở thành một trong những siêu thị điện máy có quy mô hàng đầu Việt Nam. Công ty nhận cúp thương hiệu vàng, chứng nhận bởi Bộ Thương Mại và Hiệp hội chống hàng giả năm 2008 và 2009. Trong 3 năm 2011, 2012 và 2013, Pico nhận giải thưởng Tin & Dùng do Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, thuộc Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đến giai đoạn 2013-2017, Công ty thuộc top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và top 10 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam liên tiếp năm 2013 và 2014 do Tạp chí bán lẻ Châu Á bình chọn.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.