Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách khách hàng (đại lý, công ty, cửa hàng) theo phân bổ của cấp quản lý
- Chăm sóc khách hàng, quản lý khu vực đảm bảo hỗ trợ khách hàng và cấp nhật đầy đủ các thông tin khu vực miền Bắc: dự án, thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng trực tiếp trong khu vực được phân bổ
- Thực hiện các công việc bán hàng: nhận đơn hàng, báo giá, bán hàng, theo dõi công nợ, thông báo các chính sách cho khách hàng,…
- Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới
- Nắm rõ các đặc tính sản phẩm của công ty và các quy trình xử lý khiếu nại, phản hồi cảu khách hàng,….
- Hiểu và nắm rõ các quy trình nghiệp vụ bán hàng của phòng kinh doanh để sử dụng trong công việc hàng ngày
- Theo dõi doanh số, công nợ, chiết khấu và các chính sách hỗ trợ của từng nhóm khách hàng đang phụ trách
- Lập kế hoạch đi thị trường, chăm sóc khách hàng, khu vực tỉnh phụ trách
- Lập kế hoạch làm việc theo tuần, tháng, kế hoạch mục tiêu KPI của cá nhân theo sự phân bổ của cấp quản lý và theo khách hàng đang quản lý
- Cập nhật thông tin thị trường, báo giá, chính sách của đối thủ cạnh tranh
- Đề xuất chính sách hỗ trợ khách hàng, chính sách bán hàng phù hợp để tăng hiệu quả kinh doanh của khu vực quản lý
- Thực hiện các báo cáo ngày, tuần,… báo cáo định kỳ theo quy định hoặc yêu cầu cảu cấp quản lý
- Các công việc khác phát sinh theo chỉ đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, có kinh nghiệm 3 năm trở lên.
- Có kinh nghiệm đi thị trường và chăm sóc Khách hàng đại lý tại khu vực Miền Bắc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên biết lái xe ô tô
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp trình bày.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 13 Tr - 16 Tr VND
PICO - GIÁ TRỊ VÀ TẦM NHÌN
PICO –TIÊN PHONG TRONG SỨ MỆNH PHỤC VỤ NGƯỜI TIÊU DÙNG!
Pico là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Hà Nội, mô hình siêu thị với hàng chục nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học trên diện tích rộng hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Siêu thị Pico đầu tiên được khai trương tháng 7/2007 tại số 76 Nguyễn Trãi, Hà Nội đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc thay đổi thói quen mua sắm hàng điện máy của người dân thủ đô. Sau hơn 15 năm nỗ lực phát triển, tính đến năm 2022, Pico đã phát triển hệ thống lên đến 20 siêu thị phủ sóng rộng khắp Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố lớn của miền Bắc như: Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Phúc Yên, Thanh Hóa…
Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.
Nhiều năm liên tục - Pico vinh dự đón nhận nhiều bằng khen từ Ủy Ban Nhân Dân, Sở Công Thương, Cục Thuế Tp. Hà Nội cho thành tích đơn vị đi đầu trong phong trào hành động vì quyền lợi của người tiêu dùng, đơn vị hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ đóng thuế… Pico cũng liên tục được các đối tác là những Tập đoàn điện tử hàng đầu tặng nhiều cúp và kỷ niệm chương ghi nhận là đối tác chiến lược, đại lý xuất sắc…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- công ty CP Pi Co (Pico) được thành lập vào tháng 7/2007
- Đến nay, Pico đã trở thành một trong những siêu thị điện máy có quy mô hàng đầu Việt Nam. Công ty nhận cúp thương hiệu vàng, chứng nhận bởi Bộ Thương Mại và Hiệp hội chống hàng giả năm 2008 và 2009. Trong 3 năm 2011, 2012 và 2013, Pico nhận giải thưởng Tin & Dùng do Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, thuộc Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đến giai đoạn 2013-2017, Công ty thuộc top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và top 10 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam liên tiếp năm 2013 và 2014 do Tạp chí bán lẻ Châu Á bình chọn.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.