Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua bất động sản, đất nền, căn hộ....
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng đặt cọc, ký hợp đồng
- Triển khai kế hoạch marketing, kinh doanh nhằm tìm kiếm khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp và chốt đơn hàng.
- Hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu, dự án
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng;
- Báo cáo cấp quản lý về kết quả kinh doanh, hồ sơ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kinh nghiệm hoặc có kiến thức về kinh doanh và bán hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt và đàm phán, có khả năng tạo mối quan hệ khách hàng lâu dài.
- Có tinh thần cầu tiến và khát khao thành công.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và làm việc độc lập.
=================================================
QUYỀN LỢI:
- Lương cứng: 5 - 10 triệu/tháng (tuỳ vào năng lực)
- Nhận hoa hồng trên giá trị sản phẩm bán được từ 50 đến 120 triệu/sản phẩm
- Thưởng nóng theo từng Dự Án từ 10 đến 30 triệu/sản phẩm.
- Khen thưởng & Vinh danh CVKD Xuất Sắc theo Tháng/Quý/Năm.
- Cơ hội thăng tiến lên chức vụ mới theo lộ trình kinh doanh rõ ràng.
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp các công tác hỗ trợ bán hàng.
- Được cung cấp data, hỗ trợ truyền thông và các công cụ tìm kiếm khách hàng
=> Loại hình kinh doanh đa dạng với: Đất nền, Nhà phố, … tại điểm nóng của thị trường Bất Động Sản tại Long An.
=> Lộ trình thăng tiến rõ ràng: CV kinh doanh -> TP kinh doanh -> PGĐ Kinh doanh -> GĐ Kinh doanh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
PICO - GIÁ TRỊ VÀ TẦM NHÌN
PICO –TIÊN PHONG TRONG SỨ MỆNH PHỤC VỤ NGƯỜI TIÊU DÙNG!
Pico là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Hà Nội, mô hình siêu thị với hàng chục nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học trên diện tích rộng hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Siêu thị Pico đầu tiên được khai trương tháng 7/2007 tại số 76 Nguyễn Trãi, Hà Nội đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc thay đổi thói quen mua sắm hàng điện máy của người dân thủ đô. Sau hơn 15 năm nỗ lực phát triển, tính đến năm 2022, Pico đã phát triển hệ thống lên đến 20 siêu thị phủ sóng rộng khắp Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố lớn của miền Bắc như: Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Phúc Yên, Thanh Hóa…
Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.
Nhiều năm liên tục - Pico vinh dự đón nhận nhiều bằng khen từ Ủy Ban Nhân Dân, Sở Công Thương, Cục Thuế Tp. Hà Nội cho thành tích đơn vị đi đầu trong phong trào hành động vì quyền lợi của người tiêu dùng, đơn vị hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ đóng thuế… Pico cũng liên tục được các đối tác là những Tập đoàn điện tử hàng đầu tặng nhiều cúp và kỷ niệm chương ghi nhận là đối tác chiến lược, đại lý xuất sắc…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- công ty CP Pi Co (Pico) được thành lập vào tháng 7/2007
- Đến nay, Pico đã trở thành một trong những siêu thị điện máy có quy mô hàng đầu Việt Nam. Công ty nhận cúp thương hiệu vàng, chứng nhận bởi Bộ Thương Mại và Hiệp hội chống hàng giả năm 2008 và 2009. Trong 3 năm 2011, 2012 và 2013, Pico nhận giải thưởng Tin & Dùng do Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, thuộc Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đến giai đoạn 2013-2017, Công ty thuộc top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và top 10 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam liên tiếp năm 2013 và 2014 do Tạp chí bán lẻ Châu Á bình chọn.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.