Mô tả công việc
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm ô tô cho khách hàng tiềm năng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các hoạt động bán hàng và tiếp thị để đạt được mục tiêu doanh số
- Cung cấp thông tin chi tiết về các mẫu xe, tính năng, giá cả và các chương trình khuyến mãi
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua xe, bao gồm thủ tục giấy tờ và tài chính
- Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý
- Tham gia các sự kiện triển lãm và ra mắt sản phẩm mới Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình bán hàng suôn sẻ
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến kinh doanh, marketing
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
- Có đam mê và hiểu biết về ô tô là một lợi thế
- Sẵn sàng học hỏi và tiếp thu kiến thức mới về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
- Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản 4.7tr
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực và hiệu quả công việc
- Hoa hồng hấp dẫn dựa trên doanh số bán hàng
- Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
- Cơ hội thăng tiến trong ngành ô tô Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
PICO - GIÁ TRỊ VÀ TẦM NHÌN
PICO –TIÊN PHONG TRONG SỨ MỆNH PHỤC VỤ NGƯỜI TIÊU DÙNG!
Pico là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Hà Nội, mô hình siêu thị với hàng chục nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học trên diện tích rộng hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Siêu thị Pico đầu tiên được khai trương tháng 7/2007 tại số 76 Nguyễn Trãi, Hà Nội đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc thay đổi thói quen mua sắm hàng điện máy của người dân thủ đô. Sau hơn 15 năm nỗ lực phát triển, tính đến năm 2022, Pico đã phát triển hệ thống lên đến 20 siêu thị phủ sóng rộng khắp Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố lớn của miền Bắc như: Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Phúc Yên, Thanh Hóa…
Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.
Nhiều năm liên tục - Pico vinh dự đón nhận nhiều bằng khen từ Ủy Ban Nhân Dân, Sở Công Thương, Cục Thuế Tp. Hà Nội cho thành tích đơn vị đi đầu trong phong trào hành động vì quyền lợi của người tiêu dùng, đơn vị hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ đóng thuế… Pico cũng liên tục được các đối tác là những Tập đoàn điện tử hàng đầu tặng nhiều cúp và kỷ niệm chương ghi nhận là đối tác chiến lược, đại lý xuất sắc…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- công ty CP Pi Co (Pico) được thành lập vào tháng 7/2007
- Đến nay, Pico đã trở thành một trong những siêu thị điện máy có quy mô hàng đầu Việt Nam. Công ty nhận cúp thương hiệu vàng, chứng nhận bởi Bộ Thương Mại và Hiệp hội chống hàng giả năm 2008 và 2009. Trong 3 năm 2011, 2012 và 2013, Pico nhận giải thưởng Tin & Dùng do Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, thuộc Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đến giai đoạn 2013-2017, Công ty thuộc top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và top 10 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam liên tiếp năm 2013 và 2014 do Tạp chí bán lẻ Châu Á bình chọn.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.