Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin chính sách bán hàng, sản phẩm, các nội dung quan trọng từ công ty.
- Thực hiện các báo cáo kết quả công việc gửi quản lý trực tiếp.
- Tìm kiếm, thu thập thông tin khách hàng 1 cách chi tiết và đầy đủ đúng theo yêu cầu.
- Lên kế hoạch tiếp cận và hẹn lịch gặp trao đổi với khách hàng. Trực tiếp phụ trách khâu xuất/ nhập hàng hoá, khuyến mãi... cùng với bộ phận Kho vào công cụ theo dõi.
- Theo dõi thanh toán tiền hàng, công nợ… đảm bảo kịp tiến độ theo kế hoạch.
- Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng khi thực hiện các giao dịch với công ty.
- Cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng và đề xuất hướng xử lý nếu phát sinh sự cố.
- Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng, sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc.
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận, liên hệ tư vấn, gửi báo giá, cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng dựa trên danh sách khách hàng có sẵn.
- Phát triển nguồn khách hàng tiềm năng. Tiến hành chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng sau giao dịch.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý.
Yêu cầu công việc
-Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Được đào tạo nghiệp vụ và hướng dẫn công việc khi nhận việc.
- Có Laptop cá nhân (nếu có).
- Có kỹ năng thuyết phục, tư vấn, giao tiếp.
- Trung thực, chịu khó, kiên nhẫn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6.000.000 - 7.000.000 + %Hoa hồng + Thưởng DS.
(Thu nhập trung bình từ 7.000.000 – 12.000.000 hoặc hơn theo khả năng).
-Thử việc 01 tháng nhận 85% lương.
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi và BHXH sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Thường xuyên được tham gia các khóa training kỹ năng: Tâm lý khách hàng, cách tư vấn thuyết phục, tư duy phản biện,...
- Được hỗ trợ chi phí gửi xe.
- Teambulding, thưởng lễ, tết…
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và tích cực.
PICO - GIÁ TRỊ VÀ TẦM NHÌN
PICO –TIÊN PHONG TRONG SỨ MỆNH PHỤC VỤ NGƯỜI TIÊU DÙNG!
Pico là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Hà Nội, mô hình siêu thị với hàng chục nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học trên diện tích rộng hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Siêu thị Pico đầu tiên được khai trương tháng 7/2007 tại số 76 Nguyễn Trãi, Hà Nội đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc thay đổi thói quen mua sắm hàng điện máy của người dân thủ đô. Sau hơn 15 năm nỗ lực phát triển, tính đến năm 2022, Pico đã phát triển hệ thống lên đến 20 siêu thị phủ sóng rộng khắp Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố lớn của miền Bắc như: Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Phúc Yên, Thanh Hóa…
Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.
Nhiều năm liên tục - Pico vinh dự đón nhận nhiều bằng khen từ Ủy Ban Nhân Dân, Sở Công Thương, Cục Thuế Tp. Hà Nội cho thành tích đơn vị đi đầu trong phong trào hành động vì quyền lợi của người tiêu dùng, đơn vị hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ đóng thuế… Pico cũng liên tục được các đối tác là những Tập đoàn điện tử hàng đầu tặng nhiều cúp và kỷ niệm chương ghi nhận là đối tác chiến lược, đại lý xuất sắc…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- công ty CP Pi Co (Pico) được thành lập vào tháng 7/2007
- Đến nay, Pico đã trở thành một trong những siêu thị điện máy có quy mô hàng đầu Việt Nam. Công ty nhận cúp thương hiệu vàng, chứng nhận bởi Bộ Thương Mại và Hiệp hội chống hàng giả năm 2008 và 2009. Trong 3 năm 2011, 2012 và 2013, Pico nhận giải thưởng Tin & Dùng do Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, thuộc Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đến giai đoạn 2013-2017, Công ty thuộc top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và top 10 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam liên tiếp năm 2013 và 2014 do Tạp chí bán lẻ Châu Á bình chọn.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.