Mô tả công việc
- Kết hợp với marketing quảng bá sản phẩm.
- Tư vấn báo giá và giao dịch với khách hàng về tour du lịch theo thị trường đã được phân công.
- Hỗ trợ, kết hợp với các phòng ban hoàn thành kế hoạch kinh doanh.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh marketing online
- Giới thiệu các dịch vụ du lịch mới mà công ty đang áp dụng: chương trình du lịch, tổ chức sự kiện, cho thuê xe cho các cơ quan, đơn vị, khách hàng mới nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
- Thời gian: 4- 8 tiếng/ngày, từ 8h00-17h15, Từ thứ 2 – sáng thứ 6 hàng tuần, nghỉ theo quy định nhà nước.
- Địa điểm: 132-134 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
(sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp các nghành thương mai ,du lịch , Kinh doanh )
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo thiết kế và làm chương trình tour
- Được đào tạo kinh doanh các sản phẩm của công ty (phòng khách sạn, tour, thuê xe, vé máy bay, sự kiện …)
- Tham gia các chương trình khảo sát dịch vụ cùng công ty
- Được đồng hành với những đoàn tour bản thân sale bán được
- Được đăng ký đi phụ tour đối với những đoàn của công ty đồng ý tiếp nhận phụ tour
- Được hưởng chế độ hấp dẫn nếu đạt hiệu quả cao trong công việc
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu quá trình làm việc hiệu quả.
- Được hỗ trợ tiền xăng xe, điện thoại, cơm trưa
Yêu cầu công việc
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có laptop, chủ động được công việc
- Hoạt bát, Siêng năng, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm
- Chịu học hỏi, có tư duy sáng tạo, đóng góp ý kiến xây dựng cho công ty
Yêu cầu hồ sơ
- STK
PICO - GIÁ TRỊ VÀ TẦM NHÌN
PICO –TIÊN PHONG TRONG SỨ MỆNH PHỤC VỤ NGƯỜI TIÊU DÙNG!
Pico là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Hà Nội, mô hình siêu thị với hàng chục nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học trên diện tích rộng hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Siêu thị Pico đầu tiên được khai trương tháng 7/2007 tại số 76 Nguyễn Trãi, Hà Nội đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc thay đổi thói quen mua sắm hàng điện máy của người dân thủ đô. Sau hơn 15 năm nỗ lực phát triển, tính đến năm 2022, Pico đã phát triển hệ thống lên đến 20 siêu thị phủ sóng rộng khắp Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố lớn của miền Bắc như: Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Phúc Yên, Thanh Hóa…
Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.
Nhiều năm liên tục - Pico vinh dự đón nhận nhiều bằng khen từ Ủy Ban Nhân Dân, Sở Công Thương, Cục Thuế Tp. Hà Nội cho thành tích đơn vị đi đầu trong phong trào hành động vì quyền lợi của người tiêu dùng, đơn vị hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ đóng thuế… Pico cũng liên tục được các đối tác là những Tập đoàn điện tử hàng đầu tặng nhiều cúp và kỷ niệm chương ghi nhận là đối tác chiến lược, đại lý xuất sắc…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- công ty CP Pi Co (Pico) được thành lập vào tháng 7/2007
- Đến nay, Pico đã trở thành một trong những siêu thị điện máy có quy mô hàng đầu Việt Nam. Công ty nhận cúp thương hiệu vàng, chứng nhận bởi Bộ Thương Mại và Hiệp hội chống hàng giả năm 2008 và 2009. Trong 3 năm 2011, 2012 và 2013, Pico nhận giải thưởng Tin & Dùng do Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, thuộc Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đến giai đoạn 2013-2017, Công ty thuộc top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và top 10 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam liên tiếp năm 2013 và 2014 do Tạp chí bán lẻ Châu Á bình chọn.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.