Mô tả công việc
- Khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng của cá nhân và công ty cung cấp
- Phát triển, quản lý đội nhóm
- Hoàn thành các công việc kinh doanh tư vấn bảo hiểm cơ bản: Bảo hiểm Nhân Thọ, bảo hiểm ô tô, Xe máy, Cháy nổ, Du lịch, Thai sản, Sức khoẻ,...
- Phát triển và đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Thăng tiến theo năng lực.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2-6, 8h30-11h30, chiều linh động
Yêu cầu công việc
-
Độ tuổi: từ 26 tuổi trở lên
-
Tốt nghiệp ĐẠI HỌC, ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-
Yêu thích công việc bán hàng, quản lý kinh doanh
-
Không yêu cầu ngành học cụ thể, có khả năng xử lý công việc
-
Nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến và có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng chế độ dự án đào tạo vị trí quản lý tiềm năng đạt thu nhập từ 400 triệu/ 2 năm:
- Thu nhập khởi điểm: từ 15 triệu trở lên bao gồm: Hỗ trợ tài chính 11.000.000₫ + hoa hồng + thưởng đào tạo (1 triệu) + thưởng vượt chỉ tiêu + các chế độ
- Tổng thu nhập trên 20 triệu, theo năng lực
- Được 13 tháng lương
- Được cấp đồng phục,...
- Nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
- Được đào tạo chuyên ngành Bảo hiểm | Kỹ năng mềm | các kiến thức Luật | Kiến thức sức khoẻ hoàn toàn KHÔNG mất học phí.
- Có hỗ trợ tài chính cao, nhưng yêu cầu chỉ tiêu thấp (chỉ từ 9 triệu) và nhiều khoản thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến rõ ràng. Môi trường làm việc năng động, nhiệt tình, vui vẻ. Sếp luôn chia sẻ nhiều kinh nghiệm và tạo động lực.
- Môi trường khởi nghiệp tốt, thu nhập không giới hạn.
Cơ hội du lịch trong và ngoài nước
Được tham gia bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, bảo hiểm sức khoẻ cho bản thân và gia đình với chế độ nhân viên.
và nhiều chế độ khác...
PICO - GIÁ TRỊ VÀ TẦM NHÌN
PICO –TIÊN PHONG TRONG SỨ MỆNH PHỤC VỤ NGƯỜI TIÊU DÙNG!
Pico là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Hà Nội, mô hình siêu thị với hàng chục nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học trên diện tích rộng hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Siêu thị Pico đầu tiên được khai trương tháng 7/2007 tại số 76 Nguyễn Trãi, Hà Nội đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc thay đổi thói quen mua sắm hàng điện máy của người dân thủ đô. Sau hơn 15 năm nỗ lực phát triển, tính đến năm 2022, Pico đã phát triển hệ thống lên đến 20 siêu thị phủ sóng rộng khắp Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố lớn của miền Bắc như: Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Phúc Yên, Thanh Hóa…
Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.
Nhiều năm liên tục - Pico vinh dự đón nhận nhiều bằng khen từ Ủy Ban Nhân Dân, Sở Công Thương, Cục Thuế Tp. Hà Nội cho thành tích đơn vị đi đầu trong phong trào hành động vì quyền lợi của người tiêu dùng, đơn vị hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ đóng thuế… Pico cũng liên tục được các đối tác là những Tập đoàn điện tử hàng đầu tặng nhiều cúp và kỷ niệm chương ghi nhận là đối tác chiến lược, đại lý xuất sắc…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- công ty CP Pi Co (Pico) được thành lập vào tháng 7/2007
- Đến nay, Pico đã trở thành một trong những siêu thị điện máy có quy mô hàng đầu Việt Nam. Công ty nhận cúp thương hiệu vàng, chứng nhận bởi Bộ Thương Mại và Hiệp hội chống hàng giả năm 2008 và 2009. Trong 3 năm 2011, 2012 và 2013, Pico nhận giải thưởng Tin & Dùng do Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, thuộc Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đến giai đoạn 2013-2017, Công ty thuộc top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và top 10 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam liên tiếp năm 2013 và 2014 do Tạp chí bán lẻ Châu Á bình chọn.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.