Mô tả công việc
- Hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn khách hàng:
- Tư vấn về dinh dưỡng, sử dụng sản phẩm Petfood (thức ăn thú cưng) cho các đại lý, khách hàng và người nuôi thú cưng.
- Đưa ra các giải pháp chăm sóc sức khỏe thú cưng liên quan đến chế độ ăn uống và dinh dưỡng.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề kỹ thuật liên quan đến sản phẩm, phối hợp chặt chẽ với đội ngũ nghiên cứu và phát triển (R&D).
- Phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường:
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch bán hàng, phát triển thị trường sản phẩm Petfood.
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đại lý, phòng khám thú y, cửa hàng thú cưng và các đối tác liên quan.
- Đạt và vượt chỉ tiêu doanh số kinh doanh hàng tháng/quý/năm theo kế hoạch được giao.
- Tổ chức các sự kiện và đào tạo:
- Tham gia tổ chức các hội thảo, hội chợ, và các sự kiện quảng bá sản phẩm Petfood.
- Đào tạo khách hàng, nhân viên đại lý về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Báo cáo và theo dõi:
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng và các cơ hội kinh doanh mới.
- Theo dõi và phản hồi kịp thời những ý kiến, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thú y, Chăn nuôi, Dinh dưỡng động vật hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên đã hành nghề bác sĩ thú y hoặc có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thú cưng.
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn kỹ thuật, hoặc chăm sóc thú cưng.
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về thị trường Petfood và dinh dưỡng thú cưng.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và tư vấn khách hàng hiệu quả.
- Khả năng lập kế hoạch kinh doanh và làm việc độc lập.
- Sẵn sàng đi công tác để hỗ trợ khách hàng và mở rộng thị trường.
- Khác:
- Yêu thích thú cưng, am hiểu về hành vi và đặc điểm của chó, mèo là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và thưởng cạnh tranh theo năng lực.
- Bảo hiểm xã hội và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi, chính sách đãi ngộ theo tiêu chuẩn của Vị trí.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng bán hàng.
- Cơ hội thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh và kỹ thuật chăm sóc thú cưng.
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: [protected info]
- Hoặc liên hệ qua số điện thoại/zalo: [protected info] (Ms. Hoạt)
PICO - GIÁ TRỊ VÀ TẦM NHÌN
PICO –TIÊN PHONG TRONG SỨ MỆNH PHỤC VỤ NGƯỜI TIÊU DÙNG!
Pico là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Hà Nội, mô hình siêu thị với hàng chục nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học trên diện tích rộng hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Siêu thị Pico đầu tiên được khai trương tháng 7/2007 tại số 76 Nguyễn Trãi, Hà Nội đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc thay đổi thói quen mua sắm hàng điện máy của người dân thủ đô. Sau hơn 15 năm nỗ lực phát triển, tính đến năm 2022, Pico đã phát triển hệ thống lên đến 20 siêu thị phủ sóng rộng khắp Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố lớn của miền Bắc như: Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Phúc Yên, Thanh Hóa…
Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.
Nhiều năm liên tục - Pico vinh dự đón nhận nhiều bằng khen từ Ủy Ban Nhân Dân, Sở Công Thương, Cục Thuế Tp. Hà Nội cho thành tích đơn vị đi đầu trong phong trào hành động vì quyền lợi của người tiêu dùng, đơn vị hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ đóng thuế… Pico cũng liên tục được các đối tác là những Tập đoàn điện tử hàng đầu tặng nhiều cúp và kỷ niệm chương ghi nhận là đối tác chiến lược, đại lý xuất sắc…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- công ty CP Pi Co (Pico) được thành lập vào tháng 7/2007
- Đến nay, Pico đã trở thành một trong những siêu thị điện máy có quy mô hàng đầu Việt Nam. Công ty nhận cúp thương hiệu vàng, chứng nhận bởi Bộ Thương Mại và Hiệp hội chống hàng giả năm 2008 và 2009. Trong 3 năm 2011, 2012 và 2013, Pico nhận giải thưởng Tin & Dùng do Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, thuộc Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đến giai đoạn 2013-2017, Công ty thuộc top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và top 10 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam liên tiếp năm 2013 và 2014 do Tạp chí bán lẻ Châu Á bình chọn.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.