Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số công ty đề ra theo tháng, quý, năm.
Phụ trách bán các sản phẩm chậu cây, hoa cảnh bán sỉ tại GARDEN TROP
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng mua hàng.
Báo cáo kết quả làm việc
Tìm kiếm khách hàng qua khách hàng trên các hội nhóm, group, các đội thi công về mảng Cảnh quan.....
Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Chăm sóc data khách hàng do Công ty phân bổ; chăm sóc sau bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
Nhanh nhẹn và linh hoạt, không ngại áp lực.
Yêu thích kinh doanh, đam mê kiếm tiền và có thái độ cầu tiến trong công việc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngành hàng cây xanh, cảnh quan;
Có sự yêu thích về thiên nhiên, cây cối, không gian xanh....
Quyền lợi
Thu nhập: Từ 12.000.000- 25.000.000 vnđ/tháng (Lương cứng + % Hoa hồng tổng DT dự án)
Được tham gia các hoạt động nội bộ, xây dựng văn hóa của Công ty
Được đào tạo về tư duy triển khai, sáng tạo, phát triển năng lực
Được làm việc và phát triển thương hiệu "Landscape Design"- Thương hiệu kiến trúc Cảnh quan được nhiều đối tác lớn tin tưởng và lựa chọn.
Môi trường sôi động, nhiệt huyết, sáng tạo
Được hưởng các chể độ đãi ngộ: sinh nhật, du lịch hàng năm, thưởng các dịp Lễ, Tết.Lương tháng 13
BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:30:03
PICO - GIÁ TRỊ VÀ TẦM NHÌN
PICO –TIÊN PHONG TRONG SỨ MỆNH PHỤC VỤ NGƯỜI TIÊU DÙNG!
Pico là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Hà Nội, mô hình siêu thị với hàng chục nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học trên diện tích rộng hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Siêu thị Pico đầu tiên được khai trương tháng 7/2007 tại số 76 Nguyễn Trãi, Hà Nội đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc thay đổi thói quen mua sắm hàng điện máy của người dân thủ đô. Sau hơn 15 năm nỗ lực phát triển, tính đến năm 2022, Pico đã phát triển hệ thống lên đến 20 siêu thị phủ sóng rộng khắp Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố lớn của miền Bắc như: Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Phúc Yên, Thanh Hóa…
Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.
Nhiều năm liên tục - Pico vinh dự đón nhận nhiều bằng khen từ Ủy Ban Nhân Dân, Sở Công Thương, Cục Thuế Tp. Hà Nội cho thành tích đơn vị đi đầu trong phong trào hành động vì quyền lợi của người tiêu dùng, đơn vị hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ đóng thuế… Pico cũng liên tục được các đối tác là những Tập đoàn điện tử hàng đầu tặng nhiều cúp và kỷ niệm chương ghi nhận là đối tác chiến lược, đại lý xuất sắc…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- công ty CP Pi Co (Pico) được thành lập vào tháng 7/2007
- Đến nay, Pico đã trở thành một trong những siêu thị điện máy có quy mô hàng đầu Việt Nam. Công ty nhận cúp thương hiệu vàng, chứng nhận bởi Bộ Thương Mại và Hiệp hội chống hàng giả năm 2008 và 2009. Trong 3 năm 2011, 2012 và 2013, Pico nhận giải thưởng Tin & Dùng do Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, thuộc Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đến giai đoạn 2013-2017, Công ty thuộc top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và top 10 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam liên tiếp năm 2013 và 2014 do Tạp chí bán lẻ Châu Á bình chọn.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.