Nắm rõ và thực hiện đầy đủ các quy trình, nghiệp vụ của quản lý sảnh (lễ tân), nhất là trong việc tiếp nhận và xử lý thông tin, hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng một cách tận tình, chu đáo, niềm nở.
Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý nếu vượt quá quyền hạn của mình. Theo dõi các sự vụ để đảm bảo các yêu cầu của khách hàng đều được giải quyết.
Hỗ trợ khách hàng sử dụng thang máy hoặc di chuyển ra khỏi tòa nhà khi có sự cố đặc biệt.
Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty. Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty; Thiết lập các mối quan hệ tốt với khách hàng;
Phụ trách chung chất lượng dịch vụ của bộ phận quản lý sảnh, thực hiện công tác hướng dẫn nhân sự mới khi có yêu cầu.
Sắp xếp lịch làm việc của các quản lý sảnh (Lễ tân).
Phối hợp với các bộ phận trong việc tổ chức các hoạt động trong tòa nhà, trang trí dịp Lễ Tết...
Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ khi được yêu cầu;
Tham gia các cuộc họp nếu được cấp trên yêu cầu.
Tham gia các khoá đào tạo và hoạt động chung của Ban Quản lý, của Công ty.- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Ứng viên có khả năng về Ngoại ngữ (Tiếng Anh trình độ B) trở lên, có kinh nghiệm trong quản lý vận hành tòa nhà là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm/Leader
- Kỹ năng:
Giao tiếp với khách hàng
Uyển chuyển trong công việc và biết cách khắc phục những rủi ro xảy ra.
Kỹ năng 5S
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý
Kỹ năng lắng nghe khách hàng- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Đào đạo lên vị trí trợ lý Giám đốc, Giám đốc toà nhà.
- Được đào tạo và cấp chứng chỉ quản lý vận hành NCC và các chứng chỉ khác.
- Được làm việc, trải nghiệm thực tế tại các tòa nhà chung cư quy mô lớn tại TP. HCM.
Công ty cổ phần Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT(PMC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, quản lý và khai thác các cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp. Hiện nay, công ty đang Quản lý các Toà nhà như VNPT TOWER (57 Huỳnh Thúc Kháng), VTN TOWER(30 Phạm Hùng).... PMC luôn lấy sự hài lòng của Khách hàng là động lực làm việc, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tận tâm và tinh tế. Với nỗ lực của từng nhân viên, chúng tôi mong muốn "cân bằng lại một chút những gì cuộc sống đã lấy mất của khách hàng" và "tạo nên khoảnh khắc PMC", cung cấp và hỗ trợ một không gian làm việc với tiêu chuẩn của các Tòa nhà cao ốc trên thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng PMC trở thành Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Quản lý và khai thác bất động sản với tiêu chuẩn quốc tế, nghiên cứu tư vấn quản lý bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, đào tạo quản lý bất động sản…