- Thu phí dịch vụ tòa nhà: điện, nước, bãi xe…
- Lập Báo cáo công nợ định kỳ (hàng ngày/hàng tháng, hàng năm) cho cấp trên, đối chiếu với phòng dịch vụ, chăm sóc khách hàng/hoặc bộ phận được Giám đốc Tòa nhà phân công
- Thúc đẩy và phối hợp với các bộ phận (chăm sóc khách hàng, dịch vụ) và báo cáo với Giám đốc tòa nhà các khách hàng nợ đọng, khó đòi
- Tiến hành kiểm kê quỹ hàng tuần, hàng tháng
- Kiểm soát tài sản chủ nhà, Ban quản lý
- Kiểm soát các khoản tạm ứng, hoàn ứng, các chi phí của dự án
- Giải thích với khách hàng/cư dân, Giải trình với Chủ đầu tư, Cấp trên
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Nhân sự
Tài chính - Kế toán
Du lịch, khách sạn