Mô tả công việc
• Tìm kiếm sản phẩm, test, chạy ads thị trường Đông Nam Á chủ yếu về gia dụng và thời trang
• Thiết kế lên ý tưởng content, edit video hình ảnh chạy quảng cáo chuyển đổi các ngách sản phẩm như công nghệ, thời trang, mỹ phẩm, gia dụng... tại thị trường Đông Nam Á.
• Setup campaign, phân tích đánh giá chỉ số chiến dịch quảng cáo từ đó tối ưu lại content, kiểm soát chi phí để đạt hiệu quả cao hơn, tăng lượt tiếp cận tới những khách hàng tiềm năng mang lại doanh thu cho cá nhân và công ty.
• Nghiên cứu thị trường, đối thủ, tìm kiếm và đề xuất test sản phẩm mới mỗi tuần
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, hoặc các ngành nghề liên quan.
• Có kiến thức cơ bản về Facebook Ads, tối thiểu 3-6 tháng kinh nghiệm chạy fb ads
• Có kinh nghiệm chạy thị trường Đông Nam Á
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
• Lương KPI
• Thưởng lễ tết, tháng lương thứ 13
• Phụ cấp ăn trưa
• Tham gia nghỉ mát hàng năm
• Được cung cấp miễn phí tài khoản lưu trữ dữ liệu online
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.