Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng nội dung content chuẩn SEO theo kế hoạch trên các nền tảng MKT Online: Website, facebook, Zalo, Tiktok
- Có hiểu biết cơ bản về SEO website
- Ưu tiên biết ứng viên biết sử dụng cơ bản các công cụ chỉnh sửa ảnh/video: Photoshop, Canva…(nếu chưa sẽ được hướng dẫn)
- Có hiểu biết về các Kênh quảng cáo MKT online là một lợi thế
- Tư vấn KH qua Chat online trên các nền tảng Online hiện có
- Hỗ trợ công việc phát sinh liên quan đến Marketing
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
Tốt nghiệp CĐ – ĐH các ngành Báo chí, Sư phạm, Marketing, Ngôn ngữ học…
2. Kinh nghiệm
Tối thiểu 1 năm ở vị trí Content Marketing hoặc tương đương
3. Kỹ năng
- Có khả năng viết bài chuẩn SEO – ưu tiên hiểu biết về bất động sản, tài chính – ngân hàng
- Biết xây dựng nội dung cho Fanpgae, Zalo Page, Tiktok
- Sử dụng cơ bản các phần mềm chỉnh sửa ảnh, video
- Có thể quản trị website, SEO onpage
4. Yêu cầu khác
- Biết xây dựng kế hoạch công việc theo tuần- tháng & thực hiện đúng deadline
- Làm việc độc lập, chủ động, tập trung
- Phối hợp tốt với đội nhóm/ phòng ban
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.