Mô tả công việc
Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên tin tức, xu hướng mới nhất về ngành quảng cáo để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm nội dung viết bài với mục tiêu làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
Đưa ra và thực hiện các sáng kiến content marketing nhằm đạt được mục tiêu của công ty.
Chịu trách nhiệm trong việc sản xuất nội dung truyền thông như: tin tức nội dung trên website, bài viết social, bài báo PR, idea hình ảnh, video,...
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng sáng tạo nội dung cho chiến dịch Marketing.
Xây dựng, quản lý các kênh truyền thông công ty bao gồm Website và Fanpage các kênh mạng xã hội (Facebook, Youtube, LinkedIn, Tiktok).
Phối hợp với Bộ phận thiết kế và các thành viên trong team sản xuất nội dung chất lượng đáp ứng yêu cầu của công ty.
Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Thành thạo các ứng dụng Microsoft Office, WordPress hoặc các phầm mềm quản lý và xuất bản nội dung khác.
Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Adobe Photoshop, Illustrator hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.
Có hiểu biết, kinh nghiệm, và tư duy làm content marketing (1- 3 năm kinh nghiệm). Kinh nghiệm làm content marketing trong các mảng quảng cáo, truyền thông là một lợi thế.
Có thể sử dụng tiếng Anh phục vụ mục đích nghiên cứu, tổng hợp thông tin. Kỹ năng viết và giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
Có kiến thức Marketing căn bản và phân tích thị trường.
Khả năng tư duy sáng tạo; viết, triển khai nội dung tốt, mạch lạc.
Chủ động, trách nhiệm, cẩn thận, tư duy logic và tổng hợp thông tin tốt.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Báo chí, Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
Quyền lợi
Cơ hội làm việc và phát triển trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương: từ 12,000,000 – 14,000,000 VND.
Nghỉ Lễ Tết theo quy định của nhà nước và hưởng 12 ngày phép năm.
Tham gia các hoạt động giao lưu, du lịch trong nước và nước ngoài cùng toàn công ty.
Xây dựng và mở rộng mối quan hệ với các chuyên gia trong ngành.
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: đóng bảo hiểm và chế độ phúc lợi xã hội theo quy định; phụ cấp ăn trưa, điện thoại hàng tháng.
Được đào tạo và phát triển kỹ năng làm việc cũng như kiến thức về mảng quảng cáo, truyền thông.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:55:03
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.