Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm quản lý và vận hành bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị.
2. Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các công việc của bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị.
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự, trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự bộ phận.
2. Xây dựng quy trình làm việc, xây dựng kế hoạch đào tạo và triển khai thực hiện các khóa đào tạo quy trình, nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận, kiểm tra và giám sát nhân viên việc tuân thủ đúng các quy trình phục vụ khách.
3. Tổ chức phân công công việc cho Phó BP, Giám sát và nhân viên trong bộ phận.
4. Kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động và năng lực của các nhân viên trong bộ phận theo định kỳ.
5. Phân công, kiểm tra và giám sát việc đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới.
6. Kiểm tra đồng phục, tác phong, thời gian làm việc của nhân viên bộ phận.
7. Kiểm tra nơi làm việc hàng ngày ngăn nắp và sạch sẽ.
8. Kiểm tra trang thiết máy móc, vật dụng luôn trong tình trạng sẵn sàng.
9. Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch Kinh doanh và Tiếp thị theo mục tiêu chung của khách sạn.
10. Xây dựng nhận diện thương hiệu của khách sạn.
11. Xây dựng bộ hợp đồng chuẩn của khách sạn.
12. Xây dựng bộ khung giá các dịch vụ và cách bán hàng.
13. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các kênh phân phối
14. Tạo mối quan hệ với truyền thông, báo chí, người nổi tiếng…
15. Lên kế hoạch bán hàng nguyên năm (ngắn hạn và dài hạn).
16. Hỗ trợ phòng kinh doanh đạt được doanh số & chăm sóc khách hàng.
17. Đưa ra chính sách duy trì và phát triển nguồn khách.
18. Nắm bắt thị trường và điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
19. Giải quyết kịp thời những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được, phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách.
20. Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi hoạt động được hoàn thành đúng quy trình.
21. Kiểm tra các báo cáo về khách, tài chính và báo cáo cấp trên theo quy định.
22. Giao tiếp và ứng xử có văn hóa với khách và với tất cả thành viên trong khách sạn. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với tất cả thành viên trong khách sạn.
23. Tổ chức họp định kỳ với bộ phận để triển khai công việc, thông báo những chính sách mới, truyền đạt cho nhân viên các thông tin, chủ trương và chỉ đạo của cấp trên.
24. Quản lý tốt chi phí của bộ phận và nhắc nhở nhân viên có ý thức tiết kiệm.
25. Tuân thủ và nhắc nhở nhân viên tuân thủ nội quy, quy định của Khách sạn.
26. Tham gia các cuộc họp giao ban hàng tuần và các cuộc họp khác theo yêu cầu của Chủ đầu tư.
27. Tham gia các khóa đào tạo do Chủ đầu tư tổ chức.
28. Báo cáo các hoạt động của bộ phận cho Chủ đầu tư theo quy định.
29. Thực hiện các công việc khác khi được Chủ đầu tư yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Được hưởng các chính sách ưu đãi dành cho CBNV Hệ sinh thái AB - Lê Thành: tối đa 50% phí dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, nha khoa, thẩm mỹ, mỹ phẩm, cà phê, thuê nhà,.....
Yêu cầu công việc
2. Tuổi : 33
3. Trình độ học vấn : Đại học trở lên chuyên ngành về Kinh doanh, Marketing, chuyên ngành khác phù hợp
4. Kinh nghiệm : 05 năm ở vị trí tương đương cùng ngành nghề khách sạn
5. Yêu cầu khác
- Anh văn lưu loát, ưu tiên ngoại ngữ phụ
- Thành thạo vi tính, phần mềm quản lý khách sạn
- Trung thực, vui vẻ, năng động
- Chịu áp lực cao
- Có kỹ năng lãnh đạo
Yêu cầu hồ sơ
- Bằng cấp liên quan.
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.