Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nghiên cứu thị trường và đề xuất phương án xây dựng hệ thống phân phối điểm bán phù hợp theo từng khu vực
Chịu trách nhiệm hoạch định, triển khai và đánh giá kế hoạch Trade MKT tổng thể và chi tiết toàn quốc, theo từng vùng/miền, đề xuất, đánh giá, xây dựng các giải pháp phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh/hệ thống phân phối của Công ty
Phân tích thị trường, đi thực tế thị trường, cập nhật phân tích tình hình thị trường, đối thủ, từ đó thiết lập các phương án Trade MKT kịp thời cho việc chăm sóc, phát triển hệ thống điểm bán, đảm bảo sản phẩm Lavale được trưng bày hiệu quả, giúp gia tăng nhận diện và thuận lợi cho người tiêu dùng mua hàng.
Lập kế hoạch, phân bổ, giám sát triển khai vật dụng POSM cho chương trình trade hiệu quả, phối hợp trao đổi thống nhất theo nhu cầu từng vùng/miền.
Ưu tiên sử dụng POSM tồn kho của chương trình cũ tồn đọng (nếu có), nếu quá hạn sử dụng POSM hoặc có phát sinh khác, TrL trao đổi thống nhất với các vùng/miền và đề xuất lên cấp quản lý phương án xử lý hiệu quả
Làm việc với SMD/RSM triển khai việc làm mẫu, duyệt mẫu POSM, đặt mua hàng. Đảm bảo POSM luôn đủ hàng, đúng tiến độ theo kế hoạch để thực hiện chương trình
Theo dõi, giám sát và cân đối ngân sách Trade MKT phù hợp theo từng giai đoạn, từng vùng miền căn cứ theo AOP hàng năm cho Trade đã được duyệt
Phối hợp cùng MKT/Sales/SO xây dựng, triển khai CT Khuyến mại/Chương trình mở điểm bán mới, trưng bày và giải tồn kho tại điểm bán/Nhà Phân phối hiệu quả, đúng tiến độ
Thiết lập quy trình tương tác, vận hành liên quan công việc của bộ phận Tiếp thị thương mại, đảm bảo việc triển khai các chương trình Phát triển kênh, Phát triển khách hàng được nhanh chóng, thông suốt và có hiệu quả
Phối hợp cùng Sales & MKT đề xuất, xây dựng các chương trình trưng bày hiệu quả, đảm bảo hoạt động trưng bày đúng tiêu chuẩn/đúng luật.
Các công việc khác liên quan do cấp quản lý trực tiếp giao phó, thực hiện báo cáo định kỳ hàng tuần/ tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu cấp quản lý trực tiếp hoặc CEO/BOM.
* QUYỀN LỢI :
- Lương cơ bản, chính sách công tác phí, hỗ trợ di chuyển
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG;
- Đào tạo và định kỳ nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức và thái độ làm việc cho nhân sự;
- Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp;
- Tạo cơ hội thăng tiến;
- Chế độ đãi ngộ tốt để nhân sự gắn bó lâu dài;
- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động: bảo hiểm, phúc lợi, thưởng lễ, Tết, tiệc tùng, kỷ niệm, sinh nhật nhân viên, nghỉ dưỡng hàng năm .v.v.
Yêu Cầu Công Việc
· Có kiến thức và kinh nghiệm bán hàng, phát triển khách hàng trong các công ty ngành hàng FMCG.
· Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động tiếp thị thương mại
· Có kiến thức sâu về Trade MKT, đặc biệt là xây dựng và phát triển điểm bán.
· Có khả năng xây dựng chiến lược và tổ chức các phương án triển khai hiệu quả cho kế hoạch Trade MKT Trung – Dài hạn
· Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp hiệu quả, thuyết trình, đàm phán
· Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
· Kỹ năng giải quyết vấn đề phức tạp & ra quyết định nhanh chóng
· Kỹ năng quản trị sự thay đổi
· Kỹ năng hoạch định, tư duy phân tích nhạy bén kinh doanh
· Kỹ năng quản trị Tiếp thị toàn diện & quản trị chiến lược
· Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường
· Kỹ năng đào tạo chuyên môn và phát triển đội ngũ
· Độc lập, chịu được áp lực công việc cao, kỷ luật cao.
· Thường xuyên đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.