Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng và phát triển store theo sự hướng dẫn của leader team
- Lên ý tưởng nội dung, hình ảnh, video cho các chiến dịch quảng cáo và giới thiệu sản phẩm.
- Lên ý tưởng sản xuất, phát triển or cải tiến sản phẩm.
- Phân tích insight người dùng, nghiên cứu thị trường để phát triển MKT
- Tối ưu SEO Title, Description, Bullet Points, Keywords, Tags.. của từng sản phẩm
- Tối ưu ads, negative keyword..
- Phối hợp với bộ phận support để quản lý đơn hàng.
- Theo dõi hiệu quả bán hàng, báo cáo theo tuần tháng, quý.
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của leader team
-Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu để làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đại học, ưu tiên sinh viên tốt nghiệp trường đại học Kinh tế, Ngoại thương, SPKT,...
- Tiếng Anh trình độ khá, có thể đọc - viết.
- Ưu tiên những bạn có thêm ngoại ngữ: Tiếng Trung
- Sáng tạo chủ động trong công việc
- Thích làm việc với số liệu, am hiểu về hành vi người dùng.
- Logic, có khả năng thích nghi với những thay đổi mới.
- Thái độ làm việc tốt, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng OT (có phụ cấp) khi teamlead yêu cầu.
- Ứng viên sinh năm 1998+
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 15 Tr VND
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.