Mô tả công việc
- Tham gia và hỗ trợ lên ý tưởng, lập kế hoạch truyền thông & tổ chức truyền thông định kỳ, theo các sự kiện, định hướng của Công ty cho từng giai đoạn.
- Cùng Digital Marketing lập kế hoạch và quản lý về nội dung cho các kênh truyền thông của Công ty.
- Phối hợp cùng Graphic Designer để lên ý tưởng và thực thi các thiết kế ấn phẩm.
- Phối hợp cùng Media/Editor để lên kịch bản, kế hoạch quay dựng video.
- Thực thi sáng tạo, xây dựng nội dung cho tất cả các kênh truyền thông Owned - Paid - Earned Media của Công ty.
- Quản trị và theo dõi toàn bộ các thông điệp truyền thông về Công ty, sản phẩm...tại các kênh truyền thông của đối tác.
- Xây dựng nội dung cho các chương trình ưu đãi, các thông điệp, bài đăng quảng cáo cho toàn bộ kênh online/offline của Công ty.
- Hỗ trợ truyền thông cho các đối tác.
- Báo cáo công việc định kỳ và đột xuất.
- Các công việc hỗ trợ và nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ nhật.
- Review lương 2 lần/năm (nếu làm tốt), tối thiểu 1 lần/ năm.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu suất, du lịch hằng năm,...
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Được training nâng cao kinh nghiệm nghề nghiệp.
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu Thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
- Khả năng viết tốt ở nhiều dạng nội dung, nhiều dạng văn phong.
- Có khả năng quay chụp cơ bản là một lợi thế.
- Sáng tạo, “think outside the box”.
- Tích cực, chủ động và quyết liệt trong công việc.
- Năng động, vui vẻ, hòa đồng.
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.