Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
[Quận 2 – Estella Place] – Quản lý nhà hàng
SACOM TUYỀN LÂM
14 việc làm
6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển:
24/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
25/11/2024
Hình thức:
Làm theo ca
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 2 - TP HCM
Mô tả công việc
- Quản lý và vận hành nhà hàng.
- Đào tạo thiết lập và vận hành dự án cho dự án mới.
- Viết bộ quy trình SOP cho hoạt động nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ việc quản lý và điều hành nhà hàng được phân công, nhằm bảo đảm chất lượng phục vụ, dịch vụ theo tiêu chuẩn đã qui định.
- Đảo đảm nhân viên thực hiện tốt công việc làm hài lòng khách hàng, hoàn thành mục tiêu kinh doanh được giao.
- Phân tích dữ liệu P&L, lập kế hoạch theo quý.
- Phụ trách và xử lý KPI cho nhân viên bộ phận nhà hàng.
- Kiểm tra việc đặt bàn, bày trí nhà hàng, vệ sinh, phân bổ nhân sự…
- Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.
- Xử lý mọi than phiền, khiếu nại của khách hàng xảy ra trong và ngoài nhà hàng.
- Khuyến khích, động viên nhân viên và xây dựng tinh thần đồng đội.
- Thực hành tiết kiệm, kiểm soát chi phí (bao gồm chi phí vận hành và chi phí nhân sự) và cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới để áp dụng và cải tiến chất lượng phục vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập phù hợp với năng lực + thưởng đạt KPI + lương tháng 13.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký Hợp đồng lao động.
- Ca làm việc linh động/ ưu tiên ca gãy.
- Hỗ trợ cơm giữa ca, ca gãy, phí gửi xe tại Trung tâm thương mại, đồng phục.
- Liên tục được tham gia các lớp đào tạo, huấn luyện chuyên môn, nghiệp vụ nâng cao kỹ năng, tay nghề.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động, tôn trọng và công bằng trong kỷ luật.
Yêu cầu công việc
- Nam – nữ / 27 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhà hàng.
- Tiếng Anh thông thạo sử dụng trong chuyên ngành.
- Tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt kỹ năng excel.
- Thông thạo các phần mềm quản lý nhà hàng, bán hàng…
- Thân thiện, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Nắm vững các chính sách, quy định của nhà nước về lĩnh vực F&B, nhân sự, tài chính, kế toán, thuế, quảng cáo sản phẩm.
- Có khả năng đọc và phân tích các báo cáo chuyên môn.
- Có kỹ năng quản lý, điều hành.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực chủ động trong công việc.
- 2 năm làm quản lý trong lĩnh vực chuỗi nhà hàng F&B.
- Sức khỏe đảm bảo theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi CV online qua Hoteljob.
Khu vực
SACOM TUYỀN LÂM
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu 7 & 8, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
SACOM TUYỀN LÂM là công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch - nghỉ dưỡng, sở hữu các resort và sân golf cao cấp tại khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt. Bao gồm các khu vực như sau:
- SAM Tuyền Lâm Resort: Khu nghỉ dưỡng gồm 08 căn biệt thự sang trọng gồm 55 phòng nghỉ ấm cúng được thiết kế theo phong cách Châu Âu.
- SAM Tuyền Lâm Golf CLub 18 lỗ: chính thức hoạt động được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với chiều dài hơn 7.035 yards và Club House được trang bị đầy đủ hệ thống dịch vụ đầu tiên trong khu vực.
- Khách sạn Swiss Tuyền Lâm: khu nghĩ dưỡng cao cấp sở hữu vị trí đẹp nhất trong khu du lịch quốc gia Hồ Tuyền Lâm, bao quanh bởi đồi thông và sân Golf. Khu nghỉ dưỡng phục vụ 151 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, nhiều dịch vụ tiện ích và thiết kế sang trọng phong cách Châu Âu.
Khi làm việc tại SAM Tuyền Lâm (Khách sạn Swiss-Belresort, Sân Golf, Resort) bạn có cơ hội học hỏi được nhiều kiến thức, tích lũy kinh nghiệm bổ ích để phát triển bản thân. Ngoài ra còn được hòa nhập với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo với một môi trường thân thiện.
Những nghề phổ biến tại SACOM TUYỀN LÂM
Bạn làm việc tại SACOM TUYỀN LÂM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
SACOM TUYỀN LÂM
Click để đánh giá