Mô tả công việc
1. Chia ca, phân công công việc cho nhân viên
Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận bàn.
Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
Theo dõi tình trạng hoạt động của các cơ sở vật chất trong nhà hàng phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khi cần thiết.
2. Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng
• Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
• Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
• Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
• Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
3. Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng
• Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
• Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của nhà hàng.
• Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lập lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào số giám sát.
• Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
4. Các công việc khác
Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do nhà hàng tổ chức hoặc liên kết tổ chức,
Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.
Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định,
Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực
Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý. - Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương + phụ cấp ăn ca + Service charge
- Tham gia BHXH, BHYT
- Lễ tết, lương tháng thứ 13
- Khám sức khỏe định kỳ, team building và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn (Educational background): Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành (Major): Thương mại, Nhà hàng, khách sạn du lịch
- Kinh nghiệm (Experience): Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Kiến thức (Knowledge): Am hiểu lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, giải khát
- Giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ. Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc
- Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
- Tiếng anh giao tiếp khá
Yêu cầu hồ sơ
- Submit your application on Hoteljob.vn.
SACOM TUYỀN LÂM là công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch - nghỉ dưỡng, sở hữu các resort và sân golf cao cấp tại khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt. Bao gồm các khu vực như sau:
- SAM Tuyền Lâm Resort: Khu nghỉ dưỡng gồm 08 căn biệt thự sang trọng gồm 55 phòng nghỉ ấm cúng được thiết kế theo phong cách Châu Âu.
- SAM Tuyền Lâm Golf CLub 18 lỗ: chính thức hoạt động được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với chiều dài hơn 7.035 yards và Club House được trang bị đầy đủ hệ thống dịch vụ đầu tiên trong khu vực.
- Khách sạn Swiss Tuyền Lâm: khu nghĩ dưỡng cao cấp sở hữu vị trí đẹp nhất trong khu du lịch quốc gia Hồ Tuyền Lâm, bao quanh bởi đồi thông và sân Golf. Khu nghỉ dưỡng phục vụ 151 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, nhiều dịch vụ tiện ích và thiết kế sang trọng phong cách Châu Âu.
Khi làm việc tại SAM Tuyền Lâm (Khách sạn Swiss-Belresort, Sân Golf, Resort) bạn có cơ hội học hỏi được nhiều kiến thức, tích lũy kinh nghiệm bổ ích để phát triển bản thân. Ngoài ra còn được hòa nhập với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo với một môi trường thân thiện.