Các phòng ban đang tuyển dụng tại SATIS GROUP

Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Kỹ thuật
Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Vận tải
Xây dựng
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm SATIS GROUP

Cập nhật 05/07/2025 12:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SATIS GROUP
Lễ tân (khu Glamping)
SATIS GROUP 2.0★
2 đánh giá 45 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 21/01/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lâm Đồng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Check in:

  • Chào đón khách với thái độ niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp.
  • Xác nhận thông tin đặt phòng (trường hợp khách đã đặt phòng trước đó). Trong trường hợp khách chưa đặt phòng, tiếp tân khách sạn sẽ kiểm tra danh sách phòng trống
  • và trực tiếp tư vấn về hạng phòng, giá phòng, hình thức thanh toán, tiện ích, v.v.
  • Cung cấp thông tin về các dịch vụ hiện có tại khách sạn như ăn uống, giặt ủi, sauna, onsen,…
  • Yêu cầu khách cung cấp căn cước, hộ chiếu để thực hiện thủ tục nhận phòng.
  • Hướng dẫn và gọi nhân viên hỗ trợ mang hành lý đến phòng của khách (nếu cần).
  • Nhập các thông tin lưu trú của khách hàng một cách chính xác.

Lưu trú:

  • Giới thiệu với khách các sự kiện lễ hội đang diễn ra tại địa phương, một số địa điểm tham quan, các cửa hàng tiện lợi, quán ăn ngon, v.v.
  • Giữ hộ chìa khoá khi khách có nhu cầu.
  • Nhận yêu cầu báo thức từ khách.
  • Bảo quản tài sản của khách hàng khi được nhận gửi.
  • Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.

Check out:

  • Nhận lại thẻ phòng/chìa khoá từ khách hàng.
  • Liên hệ với bộ phận kiểm tra phòng khách: Việc sử dụng minibar, tình trạng các thiết bị, v.v. và kiểm tra xem khách có để quên thứ gì đó không, gửi trả lại nếu có.
  • Kiểm tra và xác nhận lại với khách hàng các dịch vụ mà họ đã sử dụng trong thời gian lưu trú.
  • Thông báo với khách số tiền cần phải thanh toán, thực hiện các thủ tục thanh toán và in hoá đơn cho khách.
  • Trả lại khách các giấy tờ như căn cước hoặc hộ chiếu đúng tên, đúng phòng.
  • Hỏi khách về mức độ hài lòng đối với khách sạn.
  • Cảm ơn và chào tạm biệt khách.

Công việc khác:

  • Vệ sinh khu vực lễ tân và chuẩn bị kết thúc ca làm việc.
  • Sắp xếp các hồ sơ lưu trú, giấy tờ liên quan đến công việc của lễ tân.
  • Cập nhật tình trạng phòng, lưu trữ hồ sơ khách.
  • Hỗ trợ phòng bếp
  • Cuối ca: Lưu các thông tin quan trọng trong ca làm việc hoặc yêu cầu cần thực hiện cho KH vào sổ bàn giao công việc; Bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
  • Ghi chú lại các thông tin cần thiết và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao Đẳng các ngành: Du lịch, Kế toán
  • Có kinh nghiệm từ 06 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương
  • Có kĩ năng tư vấn, giao tiếp, chăm sóc khách hàng
  • Ngoại hình khá, hình thức bên ngoài có duyên, dễ tạo thiện cảm
  • Nam cao từ 1m60
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe
  • Trung thực, thật thà
  • Vui vẻ, nhiệt tình

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Giới tính: Nam
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: 18 - 35
  • Thời gian làm việc: Xoay ca
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, vui vẻ
  • Phúc lợi: BHXH, BHYT...
  • Ngày nghỉ: 1 tuần nghỉ 1 ngày, có thêm 12 ngày phép/năm
  • Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
153/20 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi dành nhiều năm kinh nghiệm của mình để phục vụ khách hàng, giúp họ đạt được mục tiêu và vượt quá mong đợi ban đầu của họ. Chúng tôi cũng đầu tư vào sự hài lòng và sự phát triển của đồng nghiệp, đồng thời chú ý đến tác động của chúng tôi đối với môi trường. Chúng tôi cam kết vượt ra ngoài lĩnh vực kinh doanh và tham gia xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn, điều này được phản ánh trong cách tiếp cận của chúng tôi.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Bơi lội
  • Bóng chuyền
  • Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Positive thinking company được thành lập vào năm 2019

Mission

Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


Review SATIS GROUP

2.0
2 review

21/06/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Sếp không tôn trọng nhân viên, công ty gia đình từ trên xuống dưới (CTT)

30/03/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Thiếu đạo đức và trách nhiệm trong công ty: khi lãnh đạo không chịu cải thiện

Những nghề phổ biến tại SATIS GROUP

Bạn làm việc tại SATIS GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SATIS GROUP

SATIS GROUP

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo