Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và đối tác và chăm sóc khách hàng cũ.
Trao đổi thông tin với khách hàng qua kênh mạng xã hội.
Phối hợp với Marketing, Phòng thiết kế lên kế hoạch quảng bá sản phẩm.
Lên kế hoạch phát triển thị trường Online.
Nắm bắt xu hướng thị trường, đánh giá, phân tích và báo cáo về hiệu suất kinh doanh.
Lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược marketing online, bao gồm SEO/SEM, quản lý database marketing, email marketing, quảng cáo trực tuyến.
Thu hồi công nợ với khách hàng đã chốt.Biết tiếng Pháp (Biết thêm Tiếng Anh là một lợi thế)
Sử dụng thành thạo phần mềm soạn thảo.
Khả năng tư duy công việc tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Có kỹ năng sử dụng mạng xã hội tốt.Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước (nếu có).
Được đào tạo các mảng seo, marketing: website, facebook, trang thương mại điện tử, youtube ... (đào tạo 1:1).
Thu nhập: Lương cơ bản 10 triệu + % doanh số + thưởng đạt doanh số.
Hưởng đầy đủ chính sách nghỉ lễ, nghỉ phép, theo quy định của Nhà nước (thưởng lễ tết đầy đủ).
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thoải mái phát triển bản thân.
Được làm việc với môi trường quốc tế, giao dịch với khách hàng quốc tế.
Chế độ bảo hiểm theo luật lao động
Du Lịch.
Chế độ thưởng.
Chăm sóc sức khỏe.
Tăng lương.
CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM được thành lập ngày 09/05/2007, tiền thân là Công ty TNHH SX–TM W.I.N với thương hiệu timvenhanh.com. Qua nhiều năm gây dựng và phát triển, với sự mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, quá trình cơ cấu và hợp nhất các doanh nghiệp liên kết, quy tụ các cá nhân có cùng nền tảng tư duy, định hướng và mục tiêu.
Cùng với đó là quá trình chuyển đổi toàn diện về hệ thống nhận diện thương hiệu, quy trình, cách thức kinh doanh, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số. Đến nay, Sbay đã lớn mạnh trở thành 1 doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, và dần hướng tới mô hình tập đoàn với thương hiệu được định hướng là Sbay Group.
Sbay đang hoạt động trong 02 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm: CHUỖI ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY và CHUỖI HỆ THỐNG KHÁCH SẠN. Hiện đang sở hữu hệ thống chuỗi hơn 500 văn phòng trực thuộc đồng bộ thương hiệu, hơn 8.000 đại lý, phòng vé liên kết phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với các Đại lý, đối tác hợp tác tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam.