Mô tả công việc
Tiếp nhận, chăm sóc thông tin khách hàng từ nguồn Công ty cung cấp:
+ Lập báo giá, soạn thảo hợp đồng theo hồ sơ thiết kế hoặc theo nhu cầu của khách hàng
+ Liên hệ ký kết hợp đồng với khách hàng.
+ Tiếp nhận thông tin Khách hàng từ mối quan hệ của Ban lãnh đạo Công ty và từ nguồn Marketing.
+ Liên hệ khách hàng chăm sóc tổng hợp thông tin của khách hàng.
Chủ động phát triển, tìm kiếm thêm khách hàng từ mối quan hệ cá nhân:
+ Xây dựng kế hoạch tìm kiếm data khách hàng từ mối quan hệ cá nhân: KTS, BĐS...
+ Tiến hành chăm sóc, lên báo giá, ký hợp đồng với khách hàng.
Các công việc khác:
+ Lập kế hoạch công tác tuần, tháng và thực hiện các kế hoạch đã đề ra.
+ Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...;
+ Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: 22- 35 tuổi.
Trình độ Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing, các chuyên ngành liên quan...
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh Nội Thất, Bất động sản, Thiết bị vệ sinh .... Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh thị trường là một lợi thế.
Quyền lợi
+ Được thưởng các ngày lễ, Tết; Thưởng năm.
+ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
Chế độ đãi ngộ:
- Lương cứng: 7– 9 triệu + %HH => Thu nhập nhận về từ 15- 25 triệu/tháng.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động và Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-30 18:15:02
CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM được thành lập ngày 09/05/2007, tiền thân là Công ty TNHH SX–TM W.I.N với thương hiệu timvenhanh.com. Qua nhiều năm gây dựng và phát triển, với sự mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, quá trình cơ cấu và hợp nhất các doanh nghiệp liên kết, quy tụ các cá nhân có cùng nền tảng tư duy, định hướng và mục tiêu.
Cùng với đó là quá trình chuyển đổi toàn diện về hệ thống nhận diện thương hiệu, quy trình, cách thức kinh doanh, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số. Đến nay, Sbay đã lớn mạnh trở thành 1 doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, và dần hướng tới mô hình tập đoàn với thương hiệu được định hướng là Sbay Group.
Sbay đang hoạt động trong 02 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm: CHUỖI ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY và CHUỖI HỆ THỐNG KHÁCH SẠN. Hiện đang sở hữu hệ thống chuỗi hơn 500 văn phòng trực thuộc đồng bộ thương hiệu, hơn 8.000 đại lý, phòng vé liên kết phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với các Đại lý, đối tác hợp tác tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam.