- Xây dựng KH Marketing, quản trị thương hiệu (BGSGlobal)
- Thực thi các hoạt động Marketing, bao gồm Marketing Online và Offline
- Sáng tạo nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện, v.v...
- Phối hợp với Trưởng phòng Marketing và bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
- Làm việc theo phân bổ công việc của TP Marketing- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, ưu tiên các chuyên ngành Marketing
- Có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm về Marketing, thương hiệu
- Có nhiều ý tưởng sáng tạo, kỹ năng viết bài , tư duy tổng hợp và phân tích tốt.- Nghỉ lễ, nghỉ phép theo Luật lao động, nghỉ Tết dài ngày
- Môi trường năng động, có cơ hội tiếp xúc để nâng cao kiến thức Marketing
- Các hoạt động thường niên:du lịch, khám sức khỏe cho nhân viên
CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM được thành lập ngày 09/05/2007, tiền thân là Công ty TNHH SX–TM W.I.N với thương hiệu timvenhanh.com. Qua nhiều năm gây dựng và phát triển, với sự mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, quá trình cơ cấu và hợp nhất các doanh nghiệp liên kết, quy tụ các cá nhân có cùng nền tảng tư duy, định hướng và mục tiêu.
Cùng với đó là quá trình chuyển đổi toàn diện về hệ thống nhận diện thương hiệu, quy trình, cách thức kinh doanh, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số. Đến nay, Sbay đã lớn mạnh trở thành 1 doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, và dần hướng tới mô hình tập đoàn với thương hiệu được định hướng là Sbay Group.
Sbay đang hoạt động trong 02 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm: CHUỖI ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY và CHUỖI HỆ THỐNG KHÁCH SẠN. Hiện đang sở hữu hệ thống chuỗi hơn 500 văn phòng trực thuộc đồng bộ thương hiệu, hơn 8.000 đại lý, phòng vé liên kết phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với các Đại lý, đối tác hợp tác tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam.