- Thiết lập mối quan hệ với ngành hàng để lên đơn hàng, xin vị trí, khu vực trưng bày.
- Kết hợp với admin, kho để theo dõi tiến độ ra đơn hàng, quá trình giao hàng và xử lý các vấn đề trong quá trình giao hàng.
- Kiểm tra hạn sử dụng sản phẩm. Tiến hành đổi, trả hàng hoặc đề xuất chương trình khuyến mại để xử lý hàng cận date.
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo chỉ tiêu doanh số cấp trên đề ra.- Chăm chỉ, siêng năng có trách nhiệm với công việc
- Có khả năng truyền đạt, thuyết phục, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Có Kinh nghiệm cho vị trí tương đương.
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.Mức lương: 8 triệu - 12 triệu
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc
Thưởng theo quy định công ty
Quà lẽ, tết, sinh nhật, hiếu... theo quy định của công đoàn
CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM được thành lập ngày 09/05/2007, tiền thân là Công ty TNHH SX–TM W.I.N với thương hiệu timvenhanh.com. Qua nhiều năm gây dựng và phát triển, với sự mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, quá trình cơ cấu và hợp nhất các doanh nghiệp liên kết, quy tụ các cá nhân có cùng nền tảng tư duy, định hướng và mục tiêu.
Cùng với đó là quá trình chuyển đổi toàn diện về hệ thống nhận diện thương hiệu, quy trình, cách thức kinh doanh, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số. Đến nay, Sbay đã lớn mạnh trở thành 1 doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, và dần hướng tới mô hình tập đoàn với thương hiệu được định hướng là Sbay Group.
Sbay đang hoạt động trong 02 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm: CHUỖI ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY và CHUỖI HỆ THỐNG KHÁCH SẠN. Hiện đang sở hữu hệ thống chuỗi hơn 500 văn phòng trực thuộc đồng bộ thương hiệu, hơn 8.000 đại lý, phòng vé liên kết phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với các Đại lý, đối tác hợp tác tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam.