Mô tả công việc
Tư vấn, giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đăng tin, quảng cáo trực tuyến trên nền tảng website thương mại điện tử
Chăm sóc khách hàng và phát triển thêm nguồn khách hàng
Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
Hỗ trợ khách hàng về các thủ tục đăng tin quảng cáo và các vấn đề liên quan đến việc ký kết hợp đồng sử dụng
Yêu cầu công việc
Có sự kiên trì của người làm telesales;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt;
Độ tuổi trong khoảng 20- 35 tuổi;
Nam/Nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên
Có 6 tháng kinh nghiệm về kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc telesales;
Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
Quyền lợi
Hà Nội: Thu nhập trung bình từ 10- 20 triệu. Trong đó thử việc 2 tháng hưởng 7- 8 triệu lương cứng/tháng + % hoa hồng. Chính thức hưởng 7- 9 triệu lương cứng/tháng + % hoa hồng...
Hoa hồng lũy tiến: 4,8- 8,5%;
Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN...), Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện PTI khi làm từ đủ 6 tháng;
17 ngày phép/năm
Thưởng tháng lương 13, thưởng KPI (14- 15 tháng lương/năm), thưởng tất cả các ngày nghỉ Lễ và Tết trong năm từ 300,000 VNĐ đến 500,000 VNĐ/lần; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ;
Được làm việc tại môi trường 100% vốn đầu tư nước ngoài. Cơ hội học tập và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Làm việc trong giờ hành chính, từ Thứ 2 đến Thứ 6, T7 chỉ đi làm khi có sự điều động từ quản lý, 8h- 17h15
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty;
Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-08 23:20:02
CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM được thành lập ngày 09/05/2007, tiền thân là Công ty TNHH SX–TM W.I.N với thương hiệu timvenhanh.com. Qua nhiều năm gây dựng và phát triển, với sự mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, quá trình cơ cấu và hợp nhất các doanh nghiệp liên kết, quy tụ các cá nhân có cùng nền tảng tư duy, định hướng và mục tiêu.
Cùng với đó là quá trình chuyển đổi toàn diện về hệ thống nhận diện thương hiệu, quy trình, cách thức kinh doanh, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số. Đến nay, Sbay đã lớn mạnh trở thành 1 doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, và dần hướng tới mô hình tập đoàn với thương hiệu được định hướng là Sbay Group.
Sbay đang hoạt động trong 02 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm: CHUỖI ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY và CHUỖI HỆ THỐNG KHÁCH SẠN. Hiện đang sở hữu hệ thống chuỗi hơn 500 văn phòng trực thuộc đồng bộ thương hiệu, hơn 8.000 đại lý, phòng vé liên kết phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với các Đại lý, đối tác hợp tác tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam.