- Liên hệ và mời tài trợ: Liên hệ qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ trực tiếp để mời khách hàng tham gia tài trợ cuộc thi Hoa hậu sinh viên Việt Nam.
- Xây dựng mối quan hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà tài trợ tiềm năng và hiện tại.
- Phát triển gói tài trợ: Phát triển các gói tài trợ phù hợp với nhu cầu của các nhà tài trợ tiềm năng.
- Tư vấn và đàm phán: Tư vấn cho khách hàng về các quyền lợi khi tài trợ, đàm phán và ký kết các hợp đồng tài trợ.
- Quản lý tài trợ: Quản lý các khoản tài trợ, bao gồm theo dõi các khoản thanh toán, báo cáo cho nhà tài trợ và giải quyết các vấn đề liên quan đến tài trợ.
- Báo cáo: Báo cáo về hiệu quả của các hoạt động khai thác tài trợ.
- Lên kế hoạch và báo cáo: Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng, báo cáo công việc định kỳ cho quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên- Có laptop cá nhân.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh, khai thác tài trợ là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán.
- Am hiểu về thị trường và sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Sẵn sàng làm việc độc lập và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Khả năng teamwork, lập kế hoạch
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc và có tinh thần ham học hỏi.- Lương cứng 7 đến 10 triệu + hoa hồng từ 10-15% + thưởng theo chương trình.
- Thu nhập không hạn chế tùy theo năng lực.
- Được đào tạo trực tiếp 1:1
- Chế độ BHXH, BHYT, HĐLĐ, chính sách phúc lợi quỹ liên hoan, tiệc công ty, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung gen Z, năng động, có lộ trình công việc rõ ràng
CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM được thành lập ngày 09/05/2007, tiền thân là Công ty TNHH SX–TM W.I.N với thương hiệu timvenhanh.com. Qua nhiều năm gây dựng và phát triển, với sự mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, quá trình cơ cấu và hợp nhất các doanh nghiệp liên kết, quy tụ các cá nhân có cùng nền tảng tư duy, định hướng và mục tiêu.
Cùng với đó là quá trình chuyển đổi toàn diện về hệ thống nhận diện thương hiệu, quy trình, cách thức kinh doanh, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số. Đến nay, Sbay đã lớn mạnh trở thành 1 doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, và dần hướng tới mô hình tập đoàn với thương hiệu được định hướng là Sbay Group.
Sbay đang hoạt động trong 02 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm: CHUỖI ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY và CHUỖI HỆ THỐNG KHÁCH SẠN. Hiện đang sở hữu hệ thống chuỗi hơn 500 văn phòng trực thuộc đồng bộ thương hiệu, hơn 8.000 đại lý, phòng vé liên kết phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với các Đại lý, đối tác hợp tác tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam.