Mô tả công việc
- Tìm kiếm và chốt đơn khách hàng mới:
- Chủ động tìm kiếm, tiếp cận các doanh nghiệp, tổ chức, khách hàng cá nhân mới trong và ngoài nước có nhu cầu gia công mỹ phẩm hoặc mua nguyên liệu mỹ phẩm.
- Tăng nhận diện thương hiệu Punarcos trên các nền tảng mạng xã hội thông qua các nội dung bài viết, hình ảnh, video.
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng và lên kế hoạch gặp gỡ, thuyết trình, và tư vấn trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tư vấn, chốt sale các khách hàng từ data Công ty đưa về.
- Đề xuất các chiến lược tiếp cận và phát triển khách hàng mới, đồng thời phối hợp cùng bộ phận Marketing để triển khai các chiến dịch tìm kiếm khách hàng hiệu quả.
- Chăm sóc khách hàng:
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, theo dõi và hỗ trợ họ trong quá trình sử dụng dịch vụ gia công, đồng thời phát triển thêm các cơ hội hợp tác mới.
- Nghiên cứu thị trường và xu hướng:
- Phân tích thị trường, xác định các đối thủ cạnh tranh và cơ hội mở rộng mạng lưới khách hàng, từ đó đề xuất các giải pháp kinh doanh hiệu quả.
- Báo cáo và lập kế hoạch:
- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, kết quả tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, đồng thời đề xuất các phương án cải tiến và kế hoạch tiếp theo cho trưởng bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận kế toán, hành chính để soạn thảo và ký kết các hợp đồng gia công, hợp đồng kinh tế.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc với khách hàng là yêu cầu bắt buộc, đặc biệt trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm hoặc cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng phát triển mạng lưới khách hàng mới, kỹ năng tìm kiếm và thuyết phục khách hàng tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong mảng kinh doanh gia công mỹ phẩm, nguyên liệu mỹ phẩm, hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết về mỹ phẩm, bao bì, nguyên liệu, và quy trình sản xuất.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên và có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng theo hiệu quả tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng cũ cùng với các chế độ phúc lợi và thưởng lễ tết.
- Thưởng kinh doanh Tháng - Quý - Năm, thưởng nóng theo kết quả của đội nhóm, thưởng thâm niên,...
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng, và có cơ hội thăng tiến.
- Được sử dụng sản phẩm với giá ưu đãi riêng của nhân viên.
- Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
- Chế độ du lịch, team building hàng năm.
- Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, thời gian đào tạo được hưởng lương;
- Được đào tạo các kỹ năng tư vấn, bán hàng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng và thoải mái.
Được thành lập vào năm 2011, trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần SEADENT hiện là nhà nhập khẩu các sản phẩm về nha khoa hàng đầu từ nhiều nước trên thế giới như: Pháp, Mỹ, Đức, Brasil... và phân phối đến các phòng khám Nha khoa tại thị trường Việt nam.
Trong mọi hoạt động SEADENT luôn định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy chất lượng dịch vụ làm phương châm kinh doanh với mục tiêu "Trở thành công ty nhập khẩu và phân phối vật liệu - trang thiết bị nha khoa số 1 tại Việt Nam". Một trong những mục tiêu được ban lãnh đạo Công ty xác định ngay từ ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Trong mọi hoạt động SEADENT luôn định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy chất lượng dịch vụ làm phương châm kinh doanh với mục tiêu “Trở thành Công ty nhập khẩu và phân phối vật liệu nha khoa số 1 tại Việt Nam”. Một trong những mục tiêu được ban lãnh đạo Công ty xác định ngay từ ngày đầu thành lập