Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch kinh doanh, nghiên cứu, phát triển sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước:
- Lập kế hoạch kinh doanh, khảo sát, đánh giá năng lực và nhu cầu của khách hàng, đề xuất các giải pháp nhằm mở rộng thị trường và phát triển doanh số.
- Thu thập thông tin về thị trường, các nhà cung cấp, đối thủ, sản phẩm cạnh tranh.
- Thực hiện các báo cáo liên quan khi có yêu cầu.
2. Chịu trách nhiệm tìm kiếm khách hàng, tổ chức bán hàng, tổ chức thực hiện hợp đồng, duy trì phát triển mạng lưới khách hàng:
- Tìm kiếm, thiết lập quan hệ, xây dựng, phát triển hệ thống khách hàng của Công ty
- Phụ trách các khách hàng, ngành hàng được phân công
- Giới thiệu, tư vấn, trả lời các thông tin của khách hàng về sản phẩm. Thực hiện đàm phán thương lượng chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng, là đầu mối liên kết và trao đổi thông tin giữa khách hàng với công ty.
- Theo dõi tiến độ đàm phán, giám sát việc thực hiện hợp đồng, quá trình xuống đơn hàng, quá trình xuất hàng, đảm bảo đơn hàng được giao đúng tiến độ và yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ trao đổi, làm việc với khách hàng hoàn thiện thủ tục thanh toán sau bán hàng.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng, xử lý các vấn đề sau bán hàng, đảm bảo duy trì mạng lưới khách hàng.
- Theo dõi, thống kê doanh số và làm báo cáo khi có yêu cầu.
3. Đề xuất chính sách, lập và cải tiến các thủ tục, quy trình, biểu mẫu và các hồ sơ khác liên quan đến bộ phận
4. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng mảng giấy, bao bì.
- Am hiểu thị và các kênh bán hàng B2B
- Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Trung
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực.
- Có khả năng độc lập trong thực hiện công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến thứ 7.
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, hỗ trợ trong quá trình làm việc.
- Phúc lợi:
- Thu nhập: từ 20tr trở lên
- Được làm việc tại văn phòng 5 sao.
- Hỗ trợ ăn trưa tại Bếp ăn Công ty.
- Được cấp máy tính làm việc.
- Bảo hiểm sức khỏe hàn năm (Đối với cấp Trưởng/Phó phòng). - Ngày nghỉ:
Nghỉ Chủ nhật hàng tuần.
Nghỉ Phép theo quy định.
Nghỉ lễ tết theo quy định. - Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập vào năm 2011, trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần SEADENT hiện là nhà nhập khẩu các sản phẩm về nha khoa hàng đầu từ nhiều nước trên thế giới như: Pháp, Mỹ, Đức, Brasil... và phân phối đến các phòng khám Nha khoa tại thị trường Việt nam.
Trong mọi hoạt động SEADENT luôn định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy chất lượng dịch vụ làm phương châm kinh doanh với mục tiêu "Trở thành công ty nhập khẩu và phân phối vật liệu - trang thiết bị nha khoa số 1 tại Việt Nam". Một trong những mục tiêu được ban lãnh đạo Công ty xác định ngay từ ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Trong mọi hoạt động SEADENT luôn định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy chất lượng dịch vụ làm phương châm kinh doanh với mục tiêu “Trở thành Công ty nhập khẩu và phân phối vật liệu nha khoa số 1 tại Việt Nam”. Một trong những mục tiêu được ban lãnh đạo Công ty xác định ngay từ ngày đầu thành lập