Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Yêu cầu gửi CV Tiếng Anh
- Thực hiện nhập dữ liệu nhập xuất tồn trên phần mềm ERP.
- Thực hiện các thủ tục cần thiết để nhập xuất hàng và quản lý số liệu sản xuất.
- Kiểm tra nguyên vật liệu tồn và lên đơn hàng cho sản xuất, đóng gói.
- Theo dõi kiểm kê, làm báo cáo hàng hoá xuất - nhập - tồn kho vào cuối mỗi tháng.
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu, đồng phục, đồ bảo hộ lao động,...
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán xưởng.
- Tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao Đẳng với chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán xưởng, thống kê.
- Tiếng anh đọc hiểu và giao tiếp tốt.
- Ưu tiên biết tiếng Hàn là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trách nhiệm, hòa đồng, vui vẻ.
* PHÚC LỢI
- Xét duyệt tăng lương hàng năm, lương tháng 13, lương thử việc = 90% trên tổng lương
- Tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Phúc lợi khác: sinh nhật, cưới hỏi, đám tang, thai sản, con nhỏ, ngày thành lập công ty, sữa mỗi tháng cho CNV, thâm niên (10 năm, 20 năm)
- Các hoạt động khác và các phần quà từ Công đoàn AK VINA.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (7h30~17h30), Thứ 7 & Chủ nhật nghỉ
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Smileviet được thành lập từ năm 2005 - chuyên về thị trường tour Inbound tiếng Hoa - là một trong các công ty dịch vụ du lịch trọn gói tiêu chuẩn 4–5 sao cho khách cao cấp vào Vietnam từ Đài Loan, Hồng Kông và Trung Quốc, Malaysia, Singapore… Smileviet am hiểu về tâm lý và nhu cầu dịch vụ của thị trường tiếng Hoa, cũng như hiểu rõ sản phẩm du lịch Việt Nam ở các điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch.