Mô tả công việc
* QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG
- Thục hiện kế hoạch, chiến dịch đúng hạn và đạt hiệu quả tốt nhất
- Kiểm tra việc thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn setup, nội qui qui định, hướng dẫn công việc, checklist của nhân viên dưới quyền
- Đề xuất phương án tối ưu nguồn lực, chi phí vận hành và triển khai áp dụng hiệu quả nhất vào từng thời điểm.
- Kiểm tra sắp xếp nhân sự đảm bảo vận hành tại các thời điểm
- Kiểm tra tình trạng hạ tầng, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc tại khu vực quản lý theo yêu cầu về ANAT, PCCN và tiêu chuẩn vận hành khác
- Triển khai các buổi họp trong ngày, truyền đạt và tổng kết các nội dung công việc/KPI
- Thực hiện các loại báo cáo hàng ngày, định kỳ và phát sinh
- Phối hợp và hỗ trợ công việc của các bộ phận khác
- Kiểm tra xác suất công việc của cấp dưới
- Đề xuất đơn giản hóa/tối ưu các hướng dẫn công việc, qui trình phối hợp để tăng NSLĐ, tính đa nhiệm của nhân viên và hiệu quả vận hành
* QUẢN TRỊ CHUYÊN MÔN
- Có mặt tại các khu vực dịch vụ đông khách trong giờ cao điểm để kiểm soát chất lượng, điều phối và hỗ trợ nhân viên
- Kiểm soát việc phục vụ khách VIP hoặc các đoàn quan trọng
- Tiếp nhận & xử lý các phàn nàn lớn của khách tại chỗ, tiếp nhận và xử lý các sự cố phát sinh
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu quản lý cấp trên
- Kiểm tra tốc độ phục vụ khách: qua cổng, đưa đón khách, trạm chờ, điều phối phân luồng đảm bảo tốc độ và chất lượng dịch vụ
- Kiểm tra hóa đơn chứng từ và thực hiện qui trình kiểm soát kế toán
- Tổ chức diễn tập sự cố khách hàng
- Trình độ học vấn tối thiểu Cao đẳng
- Kiểm tra, đối chiếu lượt khách qua cổng với phòng vé và lễ tân
- Thực hiện thanh tra chuyên đề các vấn đề liên quan đến DVKH
- Kiểm tra mức độ sẵn sàng: cổng ACM, trang thiết bị (tivi, loa tay, hệ thống đèn,…), xe phục vụ khách (tình trạng hoạt động, mức xăng/pin,…)
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo bên trong và bên ngoài
- Lương thưởng theo năng lực
- Được cấp đồng phục và giặt ủi
- Phụ cấp chỗ ở, phụ cấp bữa ăn ( 03 bữa/ngày)
- Teambuilding, du lịch….
- Tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Yêu cầu về chuyên môn QTKD, QT Nhà hàng Khách sạn, QT Du lịch
- Ngoại hình/ Sức khỏe Ngoại hình ưu nhìn/Sức khỏe tốt
- Năng lực/Kỹ năng Có khả năng quản lý đội nhóm, am hiểu ngành dịch vụ du lịch
- Yêu cầu khác Ưu tiên người địa phương
Giới tính yêu cầu: | Nam / Nữ |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-03-22 23:43:48 |
Thành lập từ năm 2014. VPMILK tập trung vào việc nghiên cứu công thức sữa và các sản phẩm sữa, đặc biệt là những dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng đối tượng và độ tuổi, nhằm cải thiện tầm vóc và nâng cao sức khỏe của người Việt Nam.