- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và các dịch vụ của Công ty (Hệ thống khách hàng tại TMV Seoul Center chi nhánh Campuchia)
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng trên danh sách theo data có sẵn.
- Quản lý database khách hàng và sử dụng data hợp lý.
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng.
- Chủ động kết nối với các Phòng ban liên quan để phục vụ cho công việc.
- Thực hiện các công việc khác được phân công của cấp trên
* Quyền lợi
- Mức lương: 8.000.000 – 15.000.000/tháng, tùy theo năng lực.
- Được đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên các kỹ năng nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Hưởng các chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Tham gia các buổi dã ngoại, du lịch hằng năm.
- Thời gian làm việc: Ca1: 8h -18h00; Ca2:10h00 – 22h00 từ Thứ Hai đến Chủ Nhật, Off 4 ngày/tháng.
- Địa chỉ làm việc: 84 Nguyễn Háo Vĩnh, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại DN GROUP
Hành chính
Tư vấn
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Chăm sóc sức khỏe
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Nhân sự
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Công nghệ thông tin
Xây dựng
Vận tải