Mô tả công việc
- Liên hệ với các khách hàng để nhắc nhở về các khoản phí cần thanh toán đúng hạn;
- Hướng dẫn các phương thức thanh toán phù hợp;
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT;
- Có kinh nghiệm làm việc tổng đài, chăm sóc khách hàng, nhắc phí;
- Tính cách: siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, tuân thủ;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Dream Lands được thành lập vào tháng 3/2021, tiền thân là Công ty TNHH Đầu tư xây dựng 2HT Kinh Bắc. Hiện tại, công ty đang hoạt động với tư cách là chủ đầu tư, chuyên phát triển các dự án bất động sản với 4 dòng sản phẩm chủ lực đó là: Bất động sản đất nền, bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản đô thị và bất động sản thương mại. Bên cạnh đó, Dream Lands còn cung cấp thêm dịch vụ xây dựng công trình dân dụng, công trình hạ tầng khu dân cư, khu đô thị.
Những ngày đầu mới thành lập, Dream Lands gặp không ít khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, công ty đã lớn mạnh và trở thành một thương hiệu tạo được những dấu ấn riêng trên thị trường bất động sản. Sau 2 năm hoạt động, đến tháng 3/2023, công ty đã mở rộng hoạt động, chuyển trụ sở làm việc từ TP Bắc Ninh lên thủ đô Hà Nội và đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Dream Lands (Tập đoàn Dream Lands).