Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- CSKH qua kênh call, mail, chat, tiếp nhận xử lý các vấn đề về dịch vụ và khiếu nại của khách hàng khi sử dụng app.
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến dịch vụ công ty cung cấp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của khách hàng, quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Sử dụng máy vi tính cơ bản.
- Tự tin, nghiêm túc và cầu tiến trong công việc.
- Chịu được áp lực cao về quy trình và workload.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng, trễ nhất đến 22h30
- Lương: 6,8 Tr - 10 Tr VND
Được thành lập năm 2019, Công ty Cổ phần tập đoàn dược phẩm HANAPHACO tự hào là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe. Hàng năm HANAPHACO đã đưa ra thị trường rất nhiều sản phẩm bao gồm dược phẩm, thực phẩm chức năng và thiết bị y tế. Được nhập khẩu chính hãng từ các nước có nền Y tế phát triển như Ba Lan, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý… Với phương châm: “Thương hiệu vàng cho sức khỏe”, chúng tôi luôn đặt chất lượng của sản phẩm và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, là kim chỉ nam trong mọi hoạt động, cung cấp các giải pháp điều trị và nâng cao sức khỏe để cộng đồng có một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Những sản phẩm của chúng tôi tại các quầy dược phẩm trên thị trường luôn đáp ứng các tiêu chí chất lượng cao, giá thành hợp lý.