Mô tả công việc
- Nghe lại, đánh giá và chấm điểm chất lượng cuộc gọi của NV CSKH theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra.
- Phát hiện và hướng dẫn kịp thời các lỗi nghiệp vụ chuyên môn/ kỹ năng/ xử lý các vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ/ Khách hàng của NV CSKH.
- Tổng hợp kết quả chấm điểm, nhận xét điểm đạt và chưa đạt của từng NV CSKH.
- Chủ động đưa ra các sáng kiến nâng cao chất lượng.
- Chịu trách nhiệm phối hợp với các cấp Quản lý để biên soạn tài liệu hướng dẫn, kịch bản cuộc gọi, cách chấm điểm chất lượng cuộc gọi; định hướng xử lý kịp thời khi có các tình huống phát sinh liên quan đến kỹ năng/ nghiệp vụ chuyên môn.
- Thực hiện Coaching ON và OFF để kịp thời giúp NV CSKH nâng cao chất lượng CSKH và gửi báo cáo hàng ngày cho Trưởng Bp.
- Tham gia các khóa đào tạo của phòng/ Công ty (nếu có).
- Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định hiện hành.
- Kiểm soát việc thực hiện của NV CSKH theo tài liệu hướng dẫn đã ban hành từ Bp. CSKH.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống, khai thác thông tin, giải quyết khiếu nại.
- Nhanh nhẹn, nắm bắt công việc nhanh.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;
- Được xem xét tăng lương hàng năm;
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, Tết Dương lịch (trị giá hiện kim);
- Quà mừng Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu (dành cho con CBNV);
- Quà mừng bản thân kết hôn (trị giá hiện kim);
- Quà chúc mừng sinh nhật (trị giá hiện kim);
- Chúc mừng CBNV sinh con (áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/lần sinh;
- Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như: hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ...;
- Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty;
- Được hưởng nguyên lương vào các ngày nghỉ quốc gia;
- Được du lịch trong và ngoài nước (tùy theo tình hình kinh doanh);
- Được hưởng chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của hệ sinh thái ECO như: tiêm chủng vacxin, khám chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao chất lượng cao, mua hàng ECOgreen....
- Và gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện dành cho CBNV Công ty.
Được thành lập năm 2019, Công ty Cổ phần tập đoàn dược phẩm HANAPHACO tự hào là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe. Hàng năm HANAPHACO đã đưa ra thị trường rất nhiều sản phẩm bao gồm dược phẩm, thực phẩm chức năng và thiết bị y tế. Được nhập khẩu chính hãng từ các nước có nền Y tế phát triển như Ba Lan, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý… Với phương châm: “Thương hiệu vàng cho sức khỏe”, chúng tôi luôn đặt chất lượng của sản phẩm và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, là kim chỉ nam trong mọi hoạt động, cung cấp các giải pháp điều trị và nâng cao sức khỏe để cộng đồng có một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Những sản phẩm của chúng tôi tại các quầy dược phẩm trên thị trường luôn đáp ứng các tiêu chí chất lượng cao, giá thành hợp lý.