Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Giám Đốc Kinh Doanh (Thuốc Bảo Vệ Thực Vật)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
1000 - 1500 USD
Chức vụ:
Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển:
21/03/2024
Hạn nộp hồ sơ:
20/04/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Văn phòng tập đoàn FLC - FLC Landmark Tower, ngõ 5 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội
- Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Viet Nam
- HCM, Vũng Tàu, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Thưởng tháng lương 13
Bảo Việt care theo cấp bậc
nghỉ dưỡng , miễn phí tại quần thể FLC Trong cả nước
Mô Tả Công Việc
1. Chiến lược kinh doanh: căn cứ vào chiến lược công ty, xu hướng thị trường, nguồn lực của công ty để đề xuất chiến lược kinh doanh.
2. Lập kế hoạch kinh doanh:
- Dự báo doanh số bán năm, quý, tháng.
- Lập kế hoạch làm việc năm/ quý/ tháng.
- Lập kế hoạch kinh doanh cho từng nhóm hàng, nhãn hiệu, vùng/ kênh theo năm/quý /tháng và phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho các trưởng bộ phận/ giám sát kinh doanh theo năm/ quý /tháng
- Căn cứ kế hoạch kinh doanh, lập phương án phát triển kênh phân phối, mở hệ thống phân phối, mở hệ thống phân phối các tỉnh theo kế hoạch.
3. Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp:
- Xây dựng chính sách kinh doanh.
- Căn cứ kế hoạch kinh doanh, tổ chức việc bán hàng nhằm thực hiện đat kế hoạch kinh doanh.
- Phối hợp bộ phận Marketing, Technical Sales Marketing để tổ chức sự kiện và các hoạt động
4. Kiểm soát bán hàng:
- Kiểm soát bán hàng đạt được kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm.
- Kiểm soát các quy trình, chính sách kinh doanh đảm bảo nhân viên phòng Sales thực hiện đúng quy trình của bộ phận sales.
- Làm việc với các phòng ban liên quan nhằm bảo đảm thực hiện chỉ tiêu, giải quyết vướng mắc giữa các bộ phận trên tinh thần lấy khách hàng làm trung tâm.
- Kiểm soát chi phí toàn bộ bộ phận Sales
- CRM: thực hiện thăm khách hàng và thị trường xây dựng mối quan hệ với khách,nắm thông tin thị trường khách hàng, kiểm tra hoạt động của nhân viên, giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo thẩm quyền
5. Quản lý công nợ khách hàng:
- Cùng xây dựng chính sách tín dụng cho khách hàng và kiểm soát công nợ và thu hồi công nợ khách hàng
6. Quản lý nhân sự kinh doanh:
- Kết hơp với bộ phận nhân sự tuyển dụng nhân sự cấp dưới.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo và tiến hành đào tạo về quy trình, kỹ năng, chính sách cho đội ngũ.
- Thực hiện nội quy, chính sách nhân sự, động viên khen thưởng, đề xuất chế độ khen thưởng, đề bạt, đánh giá nhân viên.
2. Lập kế hoạch kinh doanh:
- Dự báo doanh số bán năm, quý, tháng.
- Lập kế hoạch làm việc năm/ quý/ tháng.
- Lập kế hoạch kinh doanh cho từng nhóm hàng, nhãn hiệu, vùng/ kênh theo năm/quý /tháng và phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho các trưởng bộ phận/ giám sát kinh doanh theo năm/ quý /tháng
- Căn cứ kế hoạch kinh doanh, lập phương án phát triển kênh phân phối, mở hệ thống phân phối, mở hệ thống phân phối các tỉnh theo kế hoạch.
3. Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp:
- Xây dựng chính sách kinh doanh.
- Căn cứ kế hoạch kinh doanh, tổ chức việc bán hàng nhằm thực hiện đat kế hoạch kinh doanh.
- Phối hợp bộ phận Marketing, Technical Sales Marketing để tổ chức sự kiện và các hoạt động
4. Kiểm soát bán hàng:
- Kiểm soát bán hàng đạt được kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm.
- Kiểm soát các quy trình, chính sách kinh doanh đảm bảo nhân viên phòng Sales thực hiện đúng quy trình của bộ phận sales.
- Làm việc với các phòng ban liên quan nhằm bảo đảm thực hiện chỉ tiêu, giải quyết vướng mắc giữa các bộ phận trên tinh thần lấy khách hàng làm trung tâm.
- Kiểm soát chi phí toàn bộ bộ phận Sales
- CRM: thực hiện thăm khách hàng và thị trường xây dựng mối quan hệ với khách,nắm thông tin thị trường khách hàng, kiểm tra hoạt động của nhân viên, giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo thẩm quyền
5. Quản lý công nợ khách hàng:
- Cùng xây dựng chính sách tín dụng cho khách hàng và kiểm soát công nợ và thu hồi công nợ khách hàng
6. Quản lý nhân sự kinh doanh:
- Kết hơp với bộ phận nhân sự tuyển dụng nhân sự cấp dưới.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo và tiến hành đào tạo về quy trình, kỹ năng, chính sách cho đội ngũ.
- Thực hiện nội quy, chính sách nhân sự, động viên khen thưởng, đề xuất chế độ khen thưởng, đề bạt, đánh giá nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mảng thuốc bảo vệ thực vật
- Có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ kinh doanh
- Có kinh nghiệm vận hành hệ thống phân phối, đại lý.
- Hiểu sản phẩm, chính sách kinh doanh.
- Có thể đi công tác,
- Có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ kinh doanh
- Có kinh nghiệm vận hành hệ thống phân phối, đại lý.
- Hiểu sản phẩm, chính sách kinh doanh.
- Có thể đi công tác,
Khu vực
FLC Group
Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 29, Tòa nhà Bamboo Airways, số 265 đường Cầu Giấy , Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn FLC là tập đoàn kinh tế hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: tài chính, bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng – golf, hàng không, nông nghiệp công nghệ cao, đầu tư tài chính, giáo dục, y tế… Mục tiêu phát triển của FLC là trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân năng động và đầy tiềm lực, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, luôn luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng ở Việt Nam và quốc tế.
Review FLC Group
5.0
1 review
15/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Chế độ lương, phúc lợi lao động tốt, nhiều chương trình đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, học được nhiều kỹ năng (NTV)
Những nghề phổ biến tại FLC Group
Bạn làm việc tại FLC Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
FLC Group
Click để đánh giá