Mô tả công việc
- Tiếp nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing
- Tham gia và tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các sự kiện, chiến dịch truyền thông
- Giới thiệu về sản phẩm, chương trình, dịch vụ và tư vấn lộ trình học tiếng Anh phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm tại vị trí Tư vấn Giáo dục/ Tư vấn Tuyển sinh/ Kinh doanh/ Phát triển kinh doanh hoặc tương đương
- Năng động, nhiệt huyết, chủ động và có khả năng làm việc dưới áp lực để đạt được chỉ tiêu về doanh số
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng nắm bắt tâm lý, nhận diện nhu cầu và thuyết phục khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên thể hiện được các thành tựu đã đã đạt được trên hồ sơ ứng tuyển
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương cứng (6.000.000 - 10.000.000) + phụ cấp cơm + phụ cấp điện thoại + hoa hồng (3-8%)
- Thưởng lương tháng 13, sinh nhật, Lễ, Tết, kết quả kinh doanh
- 12 ngày phép năm + 03 ngày phép hè + 01 ngày phép thâm niên/ năm (ví dụ: thâm niên 03 năm = 03 ngày phép thâm niên)
- Tham gia vào môi trường làm việc lành mạnh, năng động, trẻ trung, sáng tạo
- Tham gia vào các hoạt động truyền thông nội bộ, khám sức khỏe, thể thao, du lịch, dã ngoại, team building, teabreak,...
- Cơ hội thăng tiến, lộ trình phát triển minh bạch
- Được đào tạo nghiệp vụ trong lĩnh vực tư vấn giáo dục và kỹ năng mềm
Thời gian làm việc:
- Thứ Hai - Thứ Sáu: 09:00 - 18:00 (Làm việc trực tiếp tại văn phòng)
- Thứ Bảy: 08:00 - 12:00 (Làm việc trực tuyến tại nhà)
Du Học- Viêc Làm- Định Cư