Intimex Group ★ 3.0

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Intimex Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Tài chính - Kế toán

Việc làm Intimex Group

Cập nhật 16/02/2025 10:06
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Intimex
Trưởng Phòng Quản Lý Vận Hành Nhà Ở (NLS)
Intimex Group 3.0★
1 đánh giá 26 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Trưởng phòng Quản lý dự án chịu trách nhiệm quản lý tốt và hiệu quả toàn bộ hoạt động dịch vụ khách hàng và Quản lý khu dân cư, chung cư tại các ban quản lý của công ty, góp phần xây dựng công ty ngày càng vững mạnh về mọi mặt. Đồng thời góp phần tăng cường xây dựng thương hiệu Nam Long và tạo niềm tin đối với khách hàng.

Mô tả công việc:

Xây dựng & Theo dõi Kế hoạch – Kinh doanh các dự án.

- Xây dựng kế hoạch hoạt động của Phòng Quản lý dự án.

- Hàng năm phối hợp Phòng Tổ chức dịch vụ lập kế hoạch sản xuất kinh doanh cho toàn thể các dự án quản lý của công ty.

- Lập kế hoạch sản xuất kinh doanh khi có đơn hàng của khach hàng

- Xây dựng, hướng dẫn các quy trình phục vụ quản lý vận hanh, chăm sóc khách hàng và quản lý khu dân cư, chung cư, các quy trình quản lý đầu tư – xây dựng cho các Ban quản lý theo đúng yêu cầu hoạt động của dự án

- Hướng dẫn cho các Ban quản lý xậy dựng kế hoạch quản lý vận hành tại ban quản lý.

- Tham mưu cho Ban Giám đốc trong công tác dịch vụ và chăm sóc khách hàng và quản lý các dự án Khu dân cư, chung cư.

- Phối hợp với các phòng ban trực thuộc xác định hạng mục công việc, đơn giá, lập dự toán để phục vụ việc lập kế hoạch cho năm kế hoạch trình Ban Giám đốc phê duyệt để báo cáo cho các cấp có thẩm quyền.

- Trên cơ sở kế hoạch năm đã được thông qua, xây dựng kế hoạch và tiến độ thực hiện, cân đối kế hoạch từng quý, tháng để giao các ban quản lý trực thuộc cũng như hợp đồng thuê ngoài trình Ban Giám đốc phê duyệt

- Đôn đốc kiểm tra giám sát trong suốt quá trình triển khai kế hoạch; phát hiện kịp thời các khó khăn vướng mắt tham mưu cho Ban Giám đốc Công ty phê duyệt để báo cáo và các cấp có thẩm quyền.

Phân tính đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch thanh,quý, năm. Trên cơ sở đó dự thảo báo cáo tổng kết kế hoạch quý, năm, rút ra những mặt mạnh, yếu, tìm nguyên nhân để phát huy ưu điểm, khắc phục nhược điểm.

2. Quản lý, giám sát công tác quản lý vận hành tại các dự án.

- Phụ trách chung và chịu trách nhiệm về tinh hình hoạt động của các Ban quản lý và phụ trách dự án.

- Giám sát chất lượng dịch vụ, bảo dưỡng các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà chung cư, đảm bảo hoạt động liên tục, an toàn và tiết kiệm.

- Thường xuyên kiểm tra đôn dốc các Bộ phận thực hiện các hợp đồng đã ký kết, phát hiện kịp thời những vấn đề phát sinh, những bất hợp lý để tham mưu cho lãnh đạo công ty xử lý. Khi thực hiện xong nghiệm thu phải đồng thời chuyển các hồ sơ để phòng Tổ chức dịch vụ tiến hành thủ tục thanh lý hợp đồng để làm cơ sở thanh toán giữa các bên, thanh toán công nợ.

- Tổng hợp hồ sơ và tham mưu cho Ban Giám Đốc thẩm duyệt về khối lượng thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh, các dự án đầu tư xây dựng công trình.

- Giám sát việc thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Liên hệ với các bộ phận có trách nhiệm của nhà nước trong các vấn đề trên.

- Giám sát việc thiết lập và duy trì các hồ sơ lý lịch máy, quy trình vận hành hệ thống.

- Theo dõi tình hình tiêu thụ điện nước, vật tư dự trữ của các Ban quản lý để có kế hoạch điều chỉnh kịp thời.

- Giám sát nhân viên trong các vấn đề chập hành kỹ luật, giờ giấc, nghỉ phép, nghỉ ốm….

- Tham dự các cuộc họp dịnh kỳ trong bộ phận để chấn chỉnh nội bộ, thông báo tình hình, nhận chỉ thị mới.

Truyền đạt và chỉ đạo xử lý các sự cố xảy ra bất thường tại các dự án.

3. Chỉ đạo & Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.

- Kiểm soát quá trình chăm sóc khách hàng; Sự hài lòng của khách hàng; An ninh-trật tự; An toàn PCCC; các quy trình quản lý khu dân cư, chung cư.

- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ.

- Chỉ đạo công tác chăm sóc khách hàng, để tạo uy tín cho công ty và thương hiệu Nam Long.

- Xây dựng, triển khai các quy trình, quy định và điều lệ quản lý khu dân cư/khu chung cư để phục vụ khách hàng.

Truyền đạt và thực hiện các kế hoạch quản lý các dự án (Kế hoạch công việc; An ninh-trật tư; PCCC), kế hoạch về chăm sóc khach hàng, tổ chức sự kiện, khảo sát sự hài lòng của KH.

4. Công tác báo cáo.

- Báo cáo cho Ban Giám đôc về các vấn đề khẩn cấp, nhận chỉ thỉ từ Ban Giám đốc và đảm bảo rằng các chỉ thị này được thực hiện.

- Thực hiện đầy đủ kịp thời các chế độ báo cáo thống kê về tiên độ thực hiện kế hoạch kinh doanh theo quy định công ty.

Tham mưu cho Ban Giám đốc về các hạng mục công việc còn tồn đọng và tham gia nghiệm thu khối lượng thực hiện hàng tháng, hoàn thành hồ sơ đểm làm cơ sở thanh quyết toán của Phòng Tổ chức dịch vụ.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ / Kinh nghiệm

-   Tốt nghiệp đại học

-   Bằng Quản lý vận hành nhà chung cư;

-   Ưu tiên cho người có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương hoặc người đã làm qua công tác quản lý doanh nghiệp, công tác quản lý dịch vụ sau bán hàng, ngành kinh doanh bất động sản và có mối quan hệ tốt với địa phương, chính quyền và các đối tác bên trong NLIC và bên ngoài Cty;

-   Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng

Kỹ năng chuyên môn

 

-   Kiến thức về nguyên tắc quản lý doanh nghiệp, nhân sự, quản lý hành chính, quản lý dự án (nói chung);

-   Kiến thức chung về kinh doanh bất động sản và dịch vụ sau bán hàng, chăm sóc khách hàng;

-   Kiến thức chung về xây dựng và huy hoạch (vật liệu xây dựng, phương pháp và các công cụ cần thiết trong xây dựng nội thất hay các công trình xây dựng hạ tầng như đường xá, cầu cống,…)

-   Hiểu biết cơ bản luật doanh nghiệp, các chính sách, quy trình quy phạm quản lý dự án, quản lý khu dân cư/chung cư và điều lệ quản lý khu dân cư/chung cư;

-   Hiểu biết cơ bản về luật xây dựng, nhà ở, chung cư, các quy định của chính phủ và các vấn đề pháp lý liên quan đến Đầu tư –kinh doanh Bất Động Sản (BĐS), kỹ thuật xây dựng;

-   Hiểu rõ về sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc tốt cho khách hàng;

-   Kiến thức chung về dịch vụ chăm sóc khách hàng (đánh giá nhu cầu, đáp ứng chất lượng dịch vụ, đánh giá mức độ thỏa mãn của khách hàng);

-   Phải có kỹ năng mềm (giao tiếp, ứng xử, leadership, văn hóa doanh nghiệp, .....).

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
06 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Intimex
Intimex Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
61 Nguyễn Văn Giai

Trên cơ sở cổ phần hóa Chi nhánh Công ty XNK Intimex tại TPHCM thành lập vào năm 1995 trực thuộc Công ty XNK Intimex (Bộ Công Thương), Công ty Cổ phần XNK Intimex tại TPHCM đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/07/2006. Năm 2011, đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Intimex (Intimex Group). Khởi điểm ban đầu là một công ty và ba chi nhánh nhỏ, bao gồm 91 nhân sự, vốn điều lệ 14,4 tỷ đồng, cơ sở vật chất còn nhiều hạn chế, nhưng trải qua 10 năm cổ phần hóa, những nỗ lực không ngừng theo phương châm “Uy tín là hàng đầu” đã đưa Intimex trở thành một Tập đoàn lớn mạnh, là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam ở các lĩnh vực: chế biến, xuất khẩu nông sản (cà phê, hồ tiêu, gạo, hạt điều…); nhập khẩu thực phẩm đông lạnh, sắt thép; kinh doanh siêu thị và sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng… 

Đến nay, Tập đoàn Intimex đã có trên 900 lao động, vốn điều lệ là 223 tỷ đồng, kim ngạch xuất nhập khẩu đạt trên 1 tỷ USD/năm và doanh thu hàng năm đạt trên 40 nghìn tỷ đồng. Mạng lưới hoạt động “đa ngành, đa nghề, đa quốc gia” của Intimex trải dài từ Bắc đến Nam với 6 chi nhánh và 14 đơn vị thành viên mà Tập đoàn nắm giữ cổ phần chi phối, trong đó có 1 đơn vị thành viên được thành lập tại nước ngoài. 

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tổ chức văn nghệ mỗi khi có sự kiện công ty: 8/3, Ngày Gia đình, kỷ niệm thành lập công ty
  • Thể thao: Đá bóng, cầu lông,..
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2006, chính thức cổ phần hóa: đi vào hoạt động dưới hình thức một công ty cổ phần từ ngày 1 tháng 7 năm 2006 trên cơ sở cổ phần hóa Chi nhánh Công ty XNK Intimex tại TPHCM – được thành lập năm 1995 và trực thuộc Bộ Thương mại
  • Năm 2007, từng bước phát triển và mở rộng các hoạt động kinh doanh, với kim ngạch XNK đạt 291,7 triệu USD, doanh thu đạt 5.200 tỷ đồng. Thành lập 2 chi nhánh mới tại Nha Trang và Hà Nội
  •  Năm 2008, sau 2 năm cổ phần hóa, Công ty đã có những bước phát triển vượt bậc và được bình chọn là Doanh nghiệp tư nhân lớn thứ 5 ở Việt Nam theo bảng  xếp hạng VNR500
  • Năm 2009, xây dựng và đưa vào hoạt động nhà máy chế biến cà phê chất lượng cao đầu tiên tại Khu công nghiệp Mỹ Phước III (Bình Dương). Khai trương Trung tâm Thương mại Intimex Buôn Ma Thuột – đây là Trung tâm Thương mại đầu tiên trong hệ thống Trung tâm Thương mại của Intimex Group sau này. Trở thành cổ đông chi phối tại Công ty Cổ phần Bê tông Hòa Cầm (đổi tên thành Công ty Cổ phần Bê tông Hòa Cầm – Intimex) và Công ty Cổ phần XNK Cà phê Intimex Nha Trang. Là Doanh nghiệp tiêu biểu 3 năm liên tiếp đoạt giải thưởng Thương mại Dịch vụ Việt Nam (2007-2008-2009) của Bộ Công Thương và Báo Công Thương. 
  •  Năm 2010, thực hiện chủ trương mua lại các công ty hoạt động kém hiệu quả, chúng tôi đã tiếp tục đầu tư thành lập Công ty Cổ phần Intimex Đắk Nông – một nhà máy chế biến cà phê hiện đại tại Đắk Nông, với công suất 100.000 tấn/năm. Nhận giải thưởng "Nhà chế biến sản phẩm hồ tiêu xuất sắc" của Hiệp hội Hồ tiêu quốc tế (IPC) trao tặng và chứng nhận Top 10 Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ xuất sắc do Bộ Công Thương trao tặng
  • Năm 2011, kỷ niệm 5 năm thành lập, chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Intimex, phát triển theo định hướng “đa ngành, đa nghề, đa quốc gia”.
  • Năm 2012, khánh thành nhà máy chế biến cà phê xuất khẩu Intimex Buôn Ma Thuột. Đầu tư mở rộng nhà máy chế biến cà phê xuất khẩu Intimex Mỹ Phước (Bình Dương) và xây dựng nhà máy chế biến cà phê xuất khẩu Intimex Nha Trang tại Gia Lai. Khai trương Trung tâm Thương mại Intimex Tây Ninh tại Tây Ninh, Trung tâm Thương mại Intimex Đắk Mil tại Đắk Nông và Siêu thị Intimex Phan Đình Phùng tại Đà Nẵng
  • Năm 2013, được bầu chọn là doanh nghiệp tư nhân lớn thứ 3 ở Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500
  • Năm 2014, kỷ niệm 8 năm thành lập và đón nhận Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua do Chính phủ trao tặng
  • Năm 2015, đưa vào hoạt động 3 nhà máy chế biến cà phê chất lượng cao Intimex Mỹ Phước II, Intimex Bảo Lộc và Intimex Đắk Mil, nâng tổng số nhà máy chế biến cà phê lên con số 9, tổng công suất 480.000 tấn/năm. Mua cổ phần chi phối Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Nông sản và Thực phẩm Sài Gòn (Agrexport Saigon) và Công ty Cổ phần môi giới thương mại Châu Á (ATB)
  • Năm 2016, kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng II do Chủ tịch nước trao tặng
  • Năm 2017,  Khởi công xây dựng Nhà máy Chế biến Cà phê Xuất khẩu Intimex Bình Dương

Mission

Đáp ứng, phục vụ được tối đa các nhu cầu của khách hàng, đối tác trong và ngoài nước qua việc cung ứng các dịch vụ, hàng hóa sản phẩm chất lượng cao.


Review Intimex Group

3.0
1 review

29/10/2024
Nhân viên kho tại Hồ Chí Minh

Công ty hơi hướng nhà nước, công việc oke, trưa có cơm ăn, tuy nhiên lương căn bản thấp quá

Những nghề phổ biến tại Intimex Group

Bạn làm việc tại Intimex Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Intimex Group

Intimex Group

Click để đánh giá