Mô tả công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách thuê mặt bằng trong giai đoạn trước khai trương (đảm bảo mọi yêu cầu liên quan đến hợp đồng, thiết kế, thi công được xử lý kịp thời).
- Trực nghe tổng đài, hỗ trợ giải đáp thắc mắc , hướng dẫn, tư vấn cho khách đi cho khách hàng gọi qua tổng đài, hoặc du khách tại nhà ga.
- Tư vấn, giải đáp, hỗ trợ khách gọi qua hotline, hỗ trợ khách đoàn các đại lý
- Cung cấp các thông tin, giải quyết các phàn nàn/khiếu nại của khách hàng, tiếp đón và chăm sóc các đoàn khách ngoại giao
- Tổng hợp/quản lý dữ liệu về sự cố, khiếu nại, phàn nàn, góp ý của khách hàng và báo cáo tới cấp có thẩm quyền để có phương án khắc phục, nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm thiểu rủi ro trong dài hạn.
- Tiếp nhận và xử lý tài sản thất lạc cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách thuê trong giai đoạn sau khai trương (cung cấp thông tin, hướng dẫn quy trình, giải quyết vấn đề phát sinh).
- Phối hợp với bộ phận kế toán trong việc thu hồi công nợ hàng tháng, cập nhật thông tin thanh toán và giải quyết các vấn đề liên quan đến công nợ..
* Địa điểm làm việc:Quần thể du lịch Cáp treo Hương Bình (Lạc Thủy, Hòa Bình & Mỹ Đức, HN)
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường công ty tập đoàn đa ngành hàng đầu trong ngành xây dựng, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Thu nhập hấp dẫn: Thưởng theo KPIs 02 lần/năm (dựa trên đánh giá hiệu quả công việc); Thưởng lễ tết; Thưởng theo dự án; Phụ cấp bù lạm phát hàng năm;
- Được tham gia BHXH full lương và các chế độ khác theo luật; hỗ trợ ăn trưa tại công ty; Các chế độ công tác theo quy định.
- Thăm khám sức khỏe định kỳ, Du lịch, team building hàng năm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, làm việc thường xuyên với các chuyên gia nước ngoài, phát triển chuyên sâu về nghề.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng, chiều cao trên 1m58, cân đối; Kỹ năng giao tiếp tốt, rõ ràng, dễ nghe.
- - Ưu tiên Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng từ 1 năm trở lên.
- - Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao và xử lý tình huống nhanh nhẹn, khéo léo.
- - Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (Word, Excel); Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương được thành lập ngày 04 tháng 7 năm 2001. Lĩnh vực đầu tư, kinh doanh chính bao gồm: Công nghiệp, Tổng thầu và Bất động sản. Quy mô hoạt động đầu tư, kinh doanh của Tập đoàn được phát triển trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam và một số nước trong khu vực, với gần 20 doanh nghiệp thành viên và đơn vị có vốn góp.
Với những kết quả trong sản xuất kinh doanh, kết nối đầu tư và công tác an sinh xã hội, hai lần vào các năm 2011 và 2016, Tập đoàn đã được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.
Tôn chỉ và mục đích hoạt động của Công ty là phát triển bền vững, mang lại nhiều hơn, nhiều hơn nữa những Giá trị đích thực cho hôm nay và ngày mai.
Một số dự án tiêu biểu của Tập đoàn:
- Dự án công nghiệp: Cảng quốc tế Vĩnh Tân, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 3 (BOT), Nhà máy Nhiệt điện Sơn Mỹ 1 (BOT), Nhà máy Điện gió Thái Hòa, Nhà máy Điện mặt trời Thái Phong.
- Dự án EPC: Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 mở rộng.
- Dự án bất động sản: Tổ hợp dịch vụ thương mại và nhà ở cao cấp Thái Bình Dương, Khu du lịch văn hóa và nghỉ dưỡng Lạc Thủy, Tuyến cáp treo Hương Bình.