Mô tả công việc
Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng
+ Chuyên viên Hỗ trợ giao diện (OB Agent)
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền...).
Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online (phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ...)
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng canva hoặc photoshop
TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi- task.
Có kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy giải đáp các thắc mắc của khách hàng
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
Cẩn thận tỉ mỉ, không sai chính tả
Có tinh thần trách nhiệm cao
Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng và làm việc đội nhóm
Quyền lợi
Lương:
+ Chuyên viên hỗ trợ giao diện (Onboarding Agent): Cơ bản 8Tr+ commission.
BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 01:30:03
VỚI 5 NĂM KINH NGHIỆM ĐÀO TẠO ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH.
Thành lập CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VINMOC năm 2015, Vinmoc cung cấp giải pháp toàn diện về đào tạo tài chính cho nhà đầu tư Việt, hợp tác đầu tư, tư vấn marketing, tư vấn tài chính doanh nghiệp …
Cho đến nay, Vinmoc đã trở thành một thương hiệu uy tín với hơn 5000+ học viên và 100+ dự án được triển khai trong hầu hết các lĩnh vực kinh doanh trên cả nước. Chúng tôi hy vọng có thể giúp nhiều Quý Nhà đầu cùng nhau xây dựng một cuộc sống Giàu có – Khỏe Mạnh – Hạnh phúc trọn vẹn.