Mô tả công việc
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng Digital Marketing mới.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch, đề xuất cải thiện hiệu suất.
- Quản lý nội dung trên các nền tảng mạng xã hội, website.
- Báo cáo kết quả hoạt động Marketing cho Ban Giám đốc, tham mưu xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing (SEO, Google Ads, Facebook Ads, Tiktok, Zalo Ads, Email Marketing,...).
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để xây dựng nội dung sáng tạo và hấp dẫn tối ưu hiệu quả quảng cáo
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong Digital Marketing.
- Tư duy sáng tạo, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích như Google Analytics, Facebook Business Suite, Ads Manager.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
- Thu nhập & Phúc lợi: Theo chính sách phúc lợi của công ty.
- Lương thỏa thuận
- Thưởng các ngày lễ lớn, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Tham gia các hoạt động gắn kết ý nghĩa.
- Và nhiều phúc lợi khác theo quy định của luật lao động Việt Nam.
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN), nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật lao động.
- Môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 00:40:03
Phú Quốc Express - Việt Nam là quốc gia có bờ biển trải dọc theo suốt chiều dài đất nước hình chữ S, sở hữu nhiều vùng đảo đông dân cư với những tiềm năng kinh tế vô cùng lớn. Kết nối những hải đảo xa xôi của Tổ quốc và đất liền luôn là một nhiệm vụ khó khăn nhưng vô cùng cần thiết cho phát triển kinh tế - địa chính trị. Hiểu rõ những thách thức đó, Phú Quốc Express đã nỗ lực hết mình để mang mô hình vận tải hành khách chất lượng nhất hiện có trên thế giới về phục vụ cho người dân và du khách khi tới biển đảo quê hương.