Mô tả công việc
Một số công việc hành chính khác.
Quản lý nề nếp, quy định của công ty, giám sát việc thực hiện theo quy chuẩn.
Quản lý, theo dõi và mua sắm trang thiết bị văn phòng cho công ty.
- Thực hiện công việc chuyên môn hành chính khác được giao.
- Thực hiện quản lý và setup phòng họp.
- Theo dõi việc thực hiện vệ sinh, trang trí văn phòng theo quy định.
- Xử lý các vấn đề phát sinh theo đúng chức năng, quyền hạn được giao
- Thực hiện xử lý công việc liên quan tới tòa nhà, các đối tác cung ứng cho công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tại vị trí nhân viên Hành chính 1 năm trở lên
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, hòa đồng
- Khả năng xử lý tình huống linh hoạt
- Nữ độ tuổi 2000 – 1996 tuổi
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-25 01:35:03
Công Ty Cổ Phần Thẩm Định Giá Thế Kỷ Là một trong những doanh nghiệp tư nhân đầu tiên trong ngành Thẩm định giá tại Việt Nam, trải qua hơn 15 năm hoạt động và phát triển, bằng sự nỗ lực và những bước đi đột phá, tiên phong, chúng tôi tự hào trở thành một trong những doanh nghiệp Thẩm định giá Bất Động Sản hàng đầu Việt Nam. Doanh thu không ngừng gia tăng trong những năm gần đây và định hướng mở rộng thị trường thời gian tới.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định, xét tăng lương hằng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 29/02/2008
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng