Mô tả công việc
- Công tác tuyển dụng : Tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
- Thực hiện theo dõi chấm công.
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HC – NS.
- Thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho người lao động.
- Các công việc khác liên quan đến nhân sự.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm trong mảng Hành Chính Nhân Sự, chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Thành thạo tin học văn phòng, word, excel.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận tùy theo năng lực
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty
Công Ty Cổ Phần Thẩm Định Giá Thế Kỷ Là một trong những doanh nghiệp tư nhân đầu tiên trong ngành Thẩm định giá tại Việt Nam, trải qua hơn 15 năm hoạt động và phát triển, bằng sự nỗ lực và những bước đi đột phá, tiên phong, chúng tôi tự hào trở thành một trong những doanh nghiệp Thẩm định giá Bất Động Sản hàng đầu Việt Nam. Doanh thu không ngừng gia tăng trong những năm gần đây và định hướng mở rộng thị trường thời gian tới.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định, xét tăng lương hằng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 29/02/2008
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng