Mô tả công việc
Phụ trách công việc chấm công, ngày phép tại khu vực hoặc cơ sở được phân chia phụ trách.
Quản lý và kiểm soát tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị.
Phát hiện và báo cáo kịp thời các mất mát, thất thoát, hoặc hư hỏng và đề xuất sửa chữa.
Quản lý, lưu trữ công văn đi và đến, các tài liệu, giấy tờ pháp lý của công ty.
Thực hiện các công việc hành chính khác như: hàng tháng kiểm kê tồn kho, các công việc liên quan 1 phần công việc của lễ tân khi khách đến làm việc tại các dự án hoặc khu vực được phân công.
Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân sự, kế toán, kinh tế, tài chính,....
Kinh nghiệm từ 2 năm chuyên về hành chính - kế toán, từng làm về lĩnh vực BĐS, VLXD, Dự Án, Thiết bị trang trí nội thất
Chịu khó và chịu được áp lực công việc
Biết xử lý tình huống phát sinh và xử lý kịp thời
Quản lý, quản trị công việc và thời gian
Sắp xếp công việc làm hợp lý và biết ưu tiên các việc cần thực hiện trước hoặc gấp - cấp thiết
Giao tiếp, phối hợp tốt với các đồng nghiệp cùng khu vực hoặc cơ sở làm việc
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Được tham gia BHXH và các chính sách phúc lợi theo quy định công ty
Được tham gia vào môi trường làm việc năng động
Công Ty Cổ Phần Thẩm Định Giá Thế Kỷ Là một trong những doanh nghiệp tư nhân đầu tiên trong ngành Thẩm định giá tại Việt Nam, trải qua hơn 15 năm hoạt động và phát triển, bằng sự nỗ lực và những bước đi đột phá, tiên phong, chúng tôi tự hào trở thành một trong những doanh nghiệp Thẩm định giá Bất Động Sản hàng đầu Việt Nam. Doanh thu không ngừng gia tăng trong những năm gần đây và định hướng mở rộng thị trường thời gian tới.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định, xét tăng lương hằng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 29/02/2008
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng