Việc làm CENTURY VALUATION

Cập nhật 06/06/2024 16:25
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thẩm Định Giá Thế Kỷ
Chuyên viên hành chính
CENTURY VALUATION
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Quản lý hoạt động và chất lượng cơ sở vật chất và các trang thiết bị tại văn phòng, các cơ sở trực thuộc.

  • Quản lý các loại hợp đồng, giấy tờ thuộc phòng hành chính hoặc các phòng ban khác nếu có yêu cầu.

  • Làm thủ tục mua tất cả các vật tư, công cụ dụng cụ, tài sản trong văn phòng; Lên kế hoạch đặt in ấn các ấn phẩm phục vụ bán hàng, quản lý cấp phát cho các phòng ban liên quan;

  • Chủ động hỗ trợ trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín;

  • Lên kế hoạch mua sắm và quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, đồ dùng thông thường, nhu yếu phẩm ( bánh, khăn giấy ,…phục vụ hoạt động của Công Ty)

  • Quản lý cấp phát, bàn giao/nhận bàn giao tài sản các công cụ dụng cụ (thẻ xe, thẻ tên…) cho các bộ phận/phòng ban trong Công ty;

  • Thực hiện và kiểm tra các công tác hậu cần khi công ty tổ chức sự kiện, hoặc phục vụ công tác đối ngoại với các cơ quan ban ngành và đối tác của Công ty: đặt vé máy bay, quà tặng các sự kiện, hoa trang trí, hoa tặng khách hàng, đặt vé máy bay, đặt phòng khách khi phát sinh nhu cầu.

  • Thực hiện các công việc hành chính phát sinh khác theo yêu cầu của Trưởng phòng

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Kinh tế/ Ngoại ngữ/ Quản trị nhân sự, …

  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

  • Hiểu biết về các qui định, qui trình, thủ tục của Công ty. Có kiến thức về quản trị hành chính văn phòng. Hiểu biết về pháp luật liên quan đến quản trị hành chính văn phòng.

  • Thành thạo MS Office.

  • Kỹ năng soạn thảo văn bản, phân tích và tổng hợp.

  • Tinh thần trách nhiệm, trung thực, biết lắng nghe, chủ động trong công việc.

  • Kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng/ nhân sự nội bộ.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Thẩm Định Giá Thế Kỷ
CENTURY VALUATION Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 82 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa

Công Ty Cổ Phần Thẩm Định Giá Thế Kỷ Là một trong những doanh nghiệp tư nhân đầu tiên trong ngành Thẩm định giá tại Việt Nam, trải qua hơn 15 năm hoạt động và phát triển, bằng sự nỗ lực và những bước đi đột phá, tiên phong, chúng tôi tự hào trở thành một trong những doanh nghiệp Thẩm định giá Bất Động Sản hàng đầu Việt Nam. Doanh thu không ngừng gia tăng trong những năm gần đây và định hướng mở rộng thị trường thời gian tới.

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH, Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định, xét tăng lương hằng năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 29/02/2008

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Những nghề phổ biến tại CENTURY VALUATION

Bạn làm việc tại CENTURY VALUATION? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CENTURY VALUATION

CENTURY VALUATION

Click để đánh giá