Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1) Tìm kiếm và kết nối với các đơn vị kiến trúc, tư vấn thiết kế
- Chỉ đạo đội nhóm triển khai công tác tìm kiếm, khai thác trên thị trường để có được thông tin các đơn vị (như công ty kiến trúc, tư vấn thiết kế...) nhằm mục đích kết nối và tìm kiếm cơ hội chào hàng.
- Hoạch định chiến thuật để xây dựng và phát triển mối quan hệ lâu dài với các Kiến trúc sư, Văn phòng Tư vấn Thiết kế, các đối tác trong ngành vật liệu xây dựng, nội thất, ngành gỗ công nghiệp để phục vụ hoạt động bán hàng, thu thập đầu mối liên hệ quan trọng, xúc tiến hoạt động tiếp thị, giới thiệu sản phẩm,...
2) Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng.
- Chủ trì xây dựng chính sách hợp tác để các Công ty tư vấn thiết kế/ Kiến trúc sư đưa thương hiệu Gỗ Minh Long vào hồ sơ/Bản vẽ/Dự toán.
- Trực tiếp tham gia hoặc hỗ trợ đội nhóm trong công tác thuyết trình/giới thiệu về sản phẩm, thương hiệu tại các event, seminar, hội nghị ...
- Tham gia triển khai các hoạt động, sự kiện của công ty để kết nối, mở rộng đối tượng khách hàng.
- Quản lý và phân công đội nhóm thực hiện công tác Chăm sóc khách hàng thường xuyên, định kỳ
- Phối hợp giải quyết khiếu nại của khách hàng (nếu có);
3) Xây dựng đội nhóm và Quản lý về hiệu quả công việc của Phòng
- Hướng dẫn cho nhân viên khai thác, phát triển các khách hàng mới dựa trên định hướng chính sách bán hàng của công ty;
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc tư vấn, thuyết trình với khách hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Đưa ra giải pháp nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của từng nhân viên bán hàng trong phòng.
- Hỗ trợ kịp thời nhân viên về tiến độ làm việc với khách hàng, các mong đợi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tham mưu cho BLĐ trong công tác cơ cấu nhân sự phòng, chế độ, chính sách...nhằm mục đích tối ưu hiệu suất và thực hiện được mục tiêu doanh số chiến lược của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1) Trình độ đào tạo:
-Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại giao, Thương mại, Xây dựng, Kiến trúc/Thiết kế...
2) Trình độ tin học:
- Sử dụng tốt Microsoft Office.
3) Yêu cầu kinh nghiệm:
- Trưởng phòng kinh doanh/trưởng phòng bán hàng tối thiểu 3 năm tại các ngành nghề liên quan. Ưu tiên ứng viên từng làm qua các lĩnh vực sản phẩm vật liệu xây dựng như: gỗ công nghiệp, kính, gạch, sắt thép, bê tông, thạch cao, sơn, thiết bị điều hòa, thang máy, mành rèm, nội thất...)
- Yêu cầu ứng viên kinh nghiệm làm việc và có mối quan hệ với các Kiến trúc sư, Văn phòng thiết kế, đội thi công thiết kế, tư vấn kiến trúc, các đối tác trong ngành vật liệu xây dựng, và ưu tiên đặc biệt là ngành gỗ công nghiệp.
4) Kiến thức:
- Có hiểu biết về bán hàng B2B.
- Am hiểu về tâm lý khách hàng
-Hiểu biết về Chiến lược kinh doanh, Thương hiệu sản phẩm.
5) Kỹ năng/ Khả năng:
- Khả năng tạo lập, xây dựng và phát triển các mối quan hệ với đối tác khách hàng.
- Khả năng năng tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Khả năng xây dựng và quản trị đội nhóm tốt.
6) Tố chất:
- Ưa thích các công việc ngoại giao, kết nối, các hoạt động kinh doanh. Yêu thích bán các sản phẩm sáng tạo và cao cấp.
- Cởi mở trong giao tiếp, khả năng ngoại giao tốt.
- Là người tinh tế, nhạy bén trong giao tiếp, có phong thái làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Được thành lập từ 2008, CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT được biết tới như một một đối tác uy tín, tin cậy với hơn 13 năm kinh nghiệm triển khai dịch vụ vụ viễn thông (Topup), cung cấp giải pháp thanh toán điện tử áp dụng công nghệ tiên tiến nhất.Năm 2017, VNPT EPAY được đầu tư nguồn vốn từ Hàn Quốc (70%) và được quản lý bởi tập đoàn UTC Investment với mục tiêu cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất nhằm đáp ứng thị trường đang thay đổi không ngừng của Việt Nam. Với sứ mệnh tiên phong, VNPT EPAY đang ứng dụng công nghệ và dịch vụ trung gian thanh toán của Hàn Quốc ngày càng sâu rộng hơn tại thị trường Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động như BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước và công ty.
- Được mua bảo hiểm PTI
Các hoạt động ngoại khóa
- Xem phim, Teambuilding
- Happy Hour,, Company Trip, Year End Party, Sinh nhật Công ty với chất lượng 5 sao
- Được tham gia các CLB thể thao của công ty: CLB Đá bóng, Bóng bàn, Bi lắc…;
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, VNPT Pay được ra mắt, đây là dịch vụ thanh toán điện tử đầu tiên của VNPT, cho phép người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến.
- Năm 2014, VNPT Pay được nâng cấp thành VNPT Pay+ với nhiều tính năng mới như chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua vé xem phim và mua hàng trực tuyến.
- Năm 2017, VNPT Pay+ tiếp tục cải tiến và phát triển, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng với việc tích hợp các dịch vụ như gửi tiền, rút tiền, chuyển khoản và thanh toán trực tuyến.
- Năm 2019, VNPT Pay+ cung cấp dịch vụ tiện ích thanh toán, cho phép người dùng thanh toán các đơn vị tiện ích hóa học như điện, nước, internet, truyền hình và các dịch vụ khác.
- Năm 2020, VNPT Pay+tiếp tục mở rộng đối tác và tích hợp các dịch vụ thanh toán trực tuyến, cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn và tiện ích hơn trong quá trình thanh toán.
Mission
ĐỐI VỚI XÃ HỘI
Góp phần thực hiện chủ trương của Chính phủ về chuyển đổi số và thanh toán không dùng tiền mặt.
Review THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY
Môi trường làm việc năng động nhưng lương chưa được cao
Môi trường làm việc có thể gắn bó lâu dài
Công ty phải làm việc cả sáng thứ 7