Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm khai thác nguồn khách hàng mới cho Resort;
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu danh số đặt ra;
- Đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho Resort;
- Kiếm tra booking và trả lời thư của khách hàng trong ngày…
- Tổ chức đón tiếp khách hàng đến Resort;
- Đảm bảo vấn đề phục vụ khách hàng được tốt nhất;
- Kết hợp với cấp trên thực hiện kết toán của khách hàng với Kế toán khi khách thuê phòng;
- Điều động, phân công nhân sự phục vụ khách hàng khi booking Resort;
- Báo cáo tình hình hoạt động trong ngày cho cấp quản lý trực tiếp;
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng;
- Kiểm soát và cân đối thu chi liên quan đến hoạt động của Resort và có báo cáo hàng tuần;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 từ Thứ 2 - Thứ 6, nghỉ Thứ 7 & Chủ Nhật
1 . Trình độ học vấn và chuyên môn
· Tốt nghiệp các trường khối QTKD, Du lịch, khách sạn....
· Ngoại hình: Nam: 1m65, Nữ: 1m6
2. Kinh nghiệm
· Ưu tiên Có kinh nghiệm Quản lí nhà hàng, khách sạn
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương của khách sạn 3 sao trở lên.
3. Kỹ năng
· Thành thạo vi tính văn phòng, biết sử dụng ngoại ngữ là 1 lợi thế.
· Có khả năng tạo dựng niềm tin, xây dựng sự đồng thuận và truyền cảm hứng.
· Kỹ năng quản lý, phân tích và xử lý vấn đề tốt.
· Có khả năng lãnh đạo, tổ chức, hoạch định và triển khai thực hiện chiến lược.
· Hoạt bát, năng động, trung thực, cầu tiến, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
· Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
· Không ngại công việc chi tiết.
QUYỀN LỢI:
· Lương thưởng hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực
· Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: thưởng theo doanh số, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng nóng ….
· Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
· Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, cơ hội thăng tiến cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.