Mô tả công việc
- Lập các báo cáo Calendar theo yêu cầu từ cấp trên gồm: Các gói sản phẩm trong năm, Selling Forecast, Các sự kiện trong năm để phục vụ quản lý giá bán, quản lý quỹ phòng và thúc đẩy doanh thu của khách sạn. - Hoàn thành các báo cáo để hỗ trợ cho việc lập kế hoạch dài hạn, quản lý giá và quỹ phòng cho từng giai đoạn trong năm đảm bảo tối ưu doanh thu.
- Thực hiện các báo cáo theo tiêu chuẩn (Báo cáo doanh thu, Báo cáo tỷ lệ lấp phòng, Đối thủ cạnh tranh,…) để phục vụ cuộc họp hàng tuần về Doanh thu - Hoàn thành các báo cáo với thông tin chính xác, cập nhật nhất để hỗ trợ việc đưa ra giải pháp, kế hoạch kinh doanh trong ngắn hạn.
- Quản lý doanh thu - Quản lý và tạo mã các Rate code/ Package code trên hệ thống Smile. - Đảm bảo tạo đúng Rate code, Package code theo giá đã phê duyệt.
- Hỗ trợ việc lập Ngân sách, phân chia chỉ tiêu doanh thu cho các bộ phận tại Cơ sở kinh doanh - Hoàn thành tổng hợp các số liệu làm cơ sở để lập Ngân sách, phân chia chỉ tiêu doanh thu cho các bộ phận.
- Dựa trên các báo cáo, đề xuất chính sách giá đối với từng giai đoạn, từng đoàn khách để đảm bảo tối ưu doanh thu cho Cơ sở kinh doanh. - Đề xuất các chính sách giá phù hợp đảm bảo lấy được đoàn khách đặt dịch vụ và doanh thu cho Cơ sở kinh doanh.
- Lập các gói sản phẩm (sản phẩm theo mùa cao điểm, thấp điểm; sản phẩm dành cho thị trường nước ngoài; sản phẩm các ngày lễ;…) theo yêu cầu từ Lãnh đạo - Hoàn thành lập các gói sản phẩm theo yêu cầu đảm bảo hấp dẫn, cạnh tranh, hiệu quả.
- Tiến hành làm việc với các bộ phận tại Cơ sở kinh doanh để có kế hoạch và giải pháp tăng doanh thu. - Làm việc với các bộ phận để đề xuất được kế hoạch kinh doanh, tăng doanh thu cho các bộ phận
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực, có thể đàm phán trao đổi trực tiếp, được review lương thường xuyên kịp thời
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm, chăm chỉ chịu khó và hợp tác.
- Luôn tuân thủ nguyên tắc, quy định, nội quy lao động.
- Phương châm làm việc và cống hiến lâu dài.
Yêu cầu hồ sơ
Chuẩn bị hồ sơ theo đúng yêu cầu của luật lao động
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hà: 0904675568 (SĐT/Zalo)
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.