Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động bán hàng
- Quản lý hàng hóa, nhân viên tại cửa hàng
- Kiểm soát tài sản và chi phí hành chính
- Quản lý hình ảnh thương hiệu tại cửa hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, Ca sáng 8h00 -15h30, Ca chiều 14h30-22h00 ( Tháng nghỉ 2 ngày)
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, độ tuổi: từ 24-34 tuổi
- Ngoại hình ưa nhìn, cân đối. Nam cao 1m65, nữ cao 1m55 trở lên
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý thời trang
- Kỹ năng quản lý, đào tạo phát triển nhân viên.
- Thành thạo Excel và phần mềm bán hàng
- Kỹ năng lập báo cáo kinh doanh
- Trung thực, năng động, giao tiếp tốt, cầu tiến.
- Không có hình xăm lớn ở các vị trí dễ nhận biết
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 12.000.000 - 20.000.000
- Định kỳ 6 tháng xét tăng lương theo hiệu quả làm việc, thị trường lao động
- Nghỉ 02 ngày/ tháng, đi làm ngày lễ x3lần lương
- Đóng bảo hiểm xã hội, phúc lợi đầy đủ
- Được tham gia các khóa đào tạo giá trị nâng cao năng lực
- Được định hướng thăng tiến lên các vị trí quản lý chuỗi, quản lý khu vực, vị trí văn phòng,…
- Môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.