Mô tả công việc
Vận hành cửa hàng theo quy trình để đạt hiệu quả tốt nhất.
Kiểm kê, bảo quản tài sản, công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị và đặt hàng cho cửa hàng.
Quản lý hàng hóa; nhập xuất tồn đối chiếu theo định mức.
Làm các báo cáo hàng ngày/tháng/quý/năm cho cửa hàng.
Quản lý nhân sự, tuyển dụng và đào tạo, đánh giá nhân sự tại cửa hàng phụ trách.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ, sản phẩm trước khi đến với khách hàng.
Các công việc khác liên quan.
Yêu cầu công việc
Có khả năng quản lý, giải quyết vấn đề.
Làm được Lễ/Tết và cuối tuần.
Độ tuổi: 1990 trở về sau
Có kinh nghiệm tương đương từ 1 năm trong ngành F&B.
Chịu được áp lực công việc.
Trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi
Phụ cấp điện thoại: 150.000 đồng/tháng
Các chế độ chính sách khác theo quy định công ty.
BHXH sau 2 tháng thử việc
Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đồng/ngày
Mức lương: 7.000.000 – 10.000.000 đồng/tháng (thử việc 85%) (thỏa thuận)
Phụ cấp xăng xe: 150.000 đồng/tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:35:02
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.